หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นแล้วหดหู่! ไปดูภาพจากช่างภาพที่โดนโรคซึมเศร้าเล่นงานกัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ช่างภาพ กับ โรคซึมเศร้า

ปรกติแล้วเวลาช่างภาพเก่งๆ ไปถ่ายภาพที่ไหนมาก็จะเอามาให้ผู้อื่นได้เชยชมกันใช่ไหมครับ บางภาพนั้นสวยงามน่าประทับใจมากมาย แต่อาจจะไม่ใช่กับช่างภาพรายนี้ ที่เกิดโรคซึมเศร้าขึ้นกับตัวเอง เขาเลยตั้งกล้องถ่ายภาพตัวเองให้ดูโครต dark ที่เห็นแล้วรู้สึกหม่นหมองใจเสียเหลือเกิน

ช่างภาพวัย 21 ปีรายหนึ่งติดอยู่ในภาวะอาการซึมเศร้ามานานกว่าสองปี เขาเลยตั้งใจที่จะเก็บภาพบางอย่างที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ภายใน แล้วก็ยังกล่าวต่อไปอีกด้วยว่า “ร่างกายและจิตใจนั้นปรกติมันเป็นของคุณ แต่เมื่อใดก็ตามที่มันทำงานไม่ปรกติแล้วล่ะก็.. มันโครตจะน่ากลัว

“ผมแค่อยากจะแสดงอารมณ์ที่ตัวเองรู้สึกถึงภาวะโรคซึมเศร้าออกมา ผ่านทางรูปภาพต่างๆ ที่ผมถ่ายขึ้นมานี้ โดยหวังว่าจะเป็นภาพแนวศิลปะที่ช่วยขับเคลื่อนผู้คนไปด้วยเช่นกัน” นาย Edward Honaker กล่าวทิ้งถ่าย

depression-self-portraits-photography-edward-honakerdepression-self-portraits-photography-edward-honakerdepression-self-portraits-photography-edward-honaker-11depression-self-portraits-photography-edward-honakerdepression-self-portraits-photography-edward-honaker

depression-self-portraits-photography-edward-honakerdepression-self-portraits-photography-edward-honakerdepression-self-portraits-photography-edward-honaker-6

เป็นยังไงกันบ้างครับ รูปภาพที่เห็นแล้วค่อนข้างหดหู่ชุดนี้ แต่ดูไปดูมาก็สื่อถึงอารมณ์ของมนุษย์ที่ไม่แน่นอนและอาจจะติดอยู่กับภาวะโรคซึมเศร้าได้อย่างถึงแก่นกันเลยทีเดียวเนอะ

ที่มา:http://www.thetechr.com/ช่างภาพ-โรคซึมเศร้า/
ขอบคุณภาพประกอบจาก edwardhonaker.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Rising Gear
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
HubSpot คืออะไร ทำไมทำธุรกิจจะต้องมีฟังก์ชันทางการตลาดนี้นักพฤฒาวิทยาด้านชีวโมเลกุล อ้างว่ามนุษย์นั้นอายุยืนได้ถึง 20,000ปี!!!กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%เก็บเงินยังไงให้อยู่หมัด
ตั้งกระทู้ใหม่