หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะพรึง!! เมื่อนักข่าวช่อง3 ร่วมนอนสังเกตการณ์ข่าว ‘กระสือกินไก่’ แล้วพบดวงไฟประหลาดจะจะ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

กลายเป็นข่าวโด่งดังชั่วข้ามวันข้ามคืน สำหรับ กรณีที่ไก่ในเล้าของชาวบ้านในจ.พระนครศรีอยุธยา ถูกกัดกินเครื่องในจนเหลือแต่ซากแถมยังลูกลากมากองรวมกัน ทำให้ชาวบ้านลงความเห็นกันว่าน่าจะเป็นเพราะ ถูกผีกระสือ กัดกิน จนทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวจนบางคนถึงกับจับไข้ เพราะสามารถถ่ายภาพไหวๆ ของดวงไฟประหลาดไว้ได้อีกด้วย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ทีมงานนักข่าวช่อง 3 ได้เดินทางลงพื้นที่ทำข่าวดังกล่าว ด้วยการนอนสังเกตุการณ์ข้ามวันข้ามคืน หลังทางสำนักงานปศุสัตว์นำกล้องมาติดตั้งบริเวณเล้าไก่ของชาวบ้าน จนค่ำคืนที่ผ่านมาก็ต้องระทึกใจไปตามๆ กัน เมื่อลูกไฟประหลาดโผล่ขึ้นเหนือริมตลิ่งน้ำ ฝั่งตรงข้ามกับเล้าไก่ของชาวบ้าน!!

ในเบื้องต้นก็ยังไม่มีคำยืนยันที่ชัดเจนว่า เป็นสิ่งมีชีวิตนามว่า "กระสือ" จริงหรือไม่ เนื่องจากไม่มีชาวบ้านรวมถึงนักข่าวคนใด กล้าส่องไฟไปหาดวงไฟประหลาดนั้น



ที่มาข้อมูลและคลิปจาก morning-news.bectero.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Asuka, เหอๆๆๆ, John thongpoon, บังไค, sexevil, พริ้มพลอย, โยเกิร์ตคึกคัก, แมน ๆ เตะบอลกัน, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!ห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุดชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุดตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันอุทาหรณ์ สาวฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก แพ้หนัก! ทำปากบวมตุ่ย!น้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอม
ตั้งกระทู้ใหม่