หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"นก อุษณีย์" เมินกระแสแฟนเป็น "เกย์" ลั่นถ้าเป็น"รุก" ก็รับได้ !?

โพสท์โดย AugustVinth

กำลังรุ่งทั้งเรื่องงานและความรักเลย สำหรับนักแสดงสาวผิวน้ำผึ้ง  "นก อุษณีย์ " ที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักอยู่กับหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวชาวอเมริกันรูปหล่อ   และท่าทางรักครั้งนี้จะเป็นรักใหม่ที่ลงตัวสุดๆ เพราะฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดีมาก และในไอจีก็มีอัพเดทรูปคู่กุ๊กกิ๊กกับหวานใจมาให้ชมกันอยู่บ่อยๆ แต่แล้วก็มีเหตุให้แฟนคลับในไอจีต่างพากันสงสัยตั้งคำถามก็คือ คิ้วของแฟนหนุ่มฝรั่งมันช่างได้สวยงาม ได้รูป เด่นยิ่งกว่าสาวนกซะอีก ก็เลยโดนเม้าท์ไปตามระเบียบว่าแฟนสาวนกเป็นเกย์มาก่อนหรือเปล่า ซึ่งด้านสาวนกเองก็เปิดใจผ่านรายการ"จุดเดือด" ช่อง2 ว่า ไม่ทราบเหมือนกัน คบกัน1 ปีแล้วก็ไม่มีอะไร และอีกอย่างแฟนเป็นลูกครึ่งผสมหลายเชื้อชาติด้วย แต่ถ้าหากเคยเป็นจริง ถ้าเป็นเกย์รุกก็รับได้ แต่ถ้าเป็นเกย์รับมาก่อน สาวนกขอเซย์กู๊ดบาย ไม่เอาเด็ดขาดจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เทย์เลอร์ สวิฟต์, บูเก้จัง, Noina stupid, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
ตั้งกระทู้ใหม่