หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแท้ในหมู่เกย์ไม่มีจริงหรอ

เนื้อหาโดย Rungrut

สวัสดีครับผมชื่อ ไซโหล เป็นเด็กลูกครึ่งฮ่องกงและไทยตอนนี้ผมกำลังอายุ 17 ปี  ผมเป็นเกย์รุกหรือรับก็ได้ ผมเคยคบกับคน 1 จะคบหรือไม่คบก็ไม่รุ้เรารู้จักกันตอนอยู่เมืองไทยตอนผมอยู่ม.3 ชอบแอบชอบเขาเขายังอยู่ผม.1อยู่เลยเราติดเกมส์ออนไลน์เลยได้เจอกันร้านคอมเกือบทุกวันเราก็เลยคบกันแต่เรายังไม่ได้มีอะไรกันต่อมาผมบอกกับเขาว่าผมจะไปเรียนต่อทีฮ่องกงหลังจบม.3เขาพูดว่าไปเลยแล้วอย่ากลับมา. เขาบอกผมว่าเขาไม่ได้ชอบผม.  ผมตกใจในทันใดนั้นถ้าไม่ได้ชอบผมแล้วคบกันทำไมเขาตอบมาในทันใดนั้นเขาบอกว่าเขาคบกับผมเพื่อตังค์ เพราะว่าเราไปเล่นเกมออนไลน์ด้วยกันผมต้องเป็นคนจ่ายเงินค่าเกมออนไลน์ให้เขาผมรู้อย่างนี้ผมไม่น่าจ่ายเงินให้เขาเลยทั้งทั้งที่เขาไม่ได้รักเราเค้าแค่หลอกเรา. หลังจากนั้นผมก็ไปเรียนที่ต่างประเทศผมเข้ามาโรงเรียนต่างประเทศใหม่ใหม่ผมพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ภาษาจีนไม่ได้เพราะว่ายังไม่ได้เรียนภาษา.ต่อมาพอผมครองภาษาผมสามารถพูดภาษาอังกฤษหรือภาษาจีนหรือมากกว่าภาษาอังกฤษหรือภาษาจีนพร้อมพูดได้เกือบ 5 ภาษา คำพูดคล่องแล้วผมเห็นว่าผมเหงาในช่วงนั้นผมก็เลยโหลดแอพของเกย์มามีคนทักผมมาตั้งเยอะแล้วผมเหงาผมก๊อปไปทุกที่ที่เขาต้องการเจอผมผมก็มีเซ็กส์สัมพันธ์ กับเขาเกลียดทุกคนที่ทักมาผมผมเอาแต่คนรอหล่อทั้งนั้นตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะจริงจังผมแค่อยากจะเล่นสนุกกับชีวิตตัวเองแต่ที่ไหนได้ล่ะผมอยากมีความรักผมไม่ได้ต้องการอยากมีเซ็กส์กับทุกคนที่อยากมีเซ็กส์กับผม ไม่ว่าจะเป็นประเทศปากีสถานประเทศอินเดียฟิลิปปินส์เวียดนามบาซิวจีนอเมริกันหรือจะเป็นฝรั่งเศสผมมีเซ็กซ์กับเขาเกือบทุกประเทศคิดว่าตอนแรกมันสนุกนะแต่จริงๆแล้วมันไม่สนุกผมมีเซ็กส์กับคนฝรั่งเศสเป็นเวลาเจี๊ยบ 3 เดียนผมนอนกับเขาบ่อยครั้งมากแต่ผมถามเขาว่า ทำอยู่นี่เราเป็นแฟนกันหรือเปล่าแต่เค้าตอบว่าไม่ลืมบอกไปเค้าอายุ 25 เค้าหล่อมากต่อมาผมบอกเขาว่าถ้าเราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วหรอ แล้วเราจะนอนด้วยกันทำไมมีอะไรกันทำไมกินข้าวด้วยกันทำไมห้องก็ไม่ได้แปลกใจนะเพราะว่าเขาเป็นคนดังที่เขาจะมาบอกรักผมได้ไงคำว่ารักคำเดียวจากปากเค้าผมก็ยังไม่เคยได้ฟังไม่เคยได้ยิน ผมหวังว่าผมจะได้ยินคำบอกรักจากเขาหลังจากที่เขาไปประเทศจีนไปทำงานที่นู่นประมาณ 1 เดือนเราไม่ได้เจอกันผมโคตรคิดถึงเค้าเลยแต่เค้าจะคิดถึงผมมั้ยนะเค้าคงไม่เค้าคงมีคนมากมายที่รอเค้าอยู่เราก็แค่ของเล่นของเค้าและเราก็ไม่ได้ซื่อตรงกับเขานะตอนที่ เขาไปประเทศจีนผมก็ยังมีอะไรกับคนอื่นตั้งมากมายผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมผมเป็นคนอะไรก็ไม่รู้ต่อจากนั้นพอเค้ากลับมาจากประเทศจีนมาอยู่ห้องโกงข้าว เขาก็เริ่มที่จะจากจางกับผมผมก็เริ่มคิดต่างกับเขาเพราะว่าผมเหนื่อยที่จะตามราคาเอาที่จะคอยฟังบอกคำบอกรักแค่คำเดียวแล้วผมก็กลับเมืองไทยอยู่เมืองไทยอยู่ 1 เดือนแล้วก็กลับมาเรียนที่นี่อีกครั้งขึ้นฉันใหม่ คือตอนนี้ผมไม่ได้มีเซ็กส์สัมพันธ์กับใครเลยถึงเขาหรือคนมากมายต้องการมีเซ็กส์กับ 1000 กับผมแต่ผมก็ไม่ตอบเขาผมรู้สึกว่าช่วงนี้ผมเบียร์รู้สึกเหนื่อยที่จะต้องมีเซ็กส์สำคัญกับใครผมไม่ได้ต้องการอยากมีเซ็กส์สำคัญกับใครผมต้องการอยากได้ความรักจริงๆแค่ 1 คนไม่ได้มีเซ็กส์สำคัญมากมายขอแค่เนี่ยทำไมฟ้าดินถึงไม่ให้ผมว่า.    ตอนนี้ผมเหงามาก แต่ก็ดี.  ผมไม่อยากกลับไปจุดเดิม.        รักแท้ในหมู่เกย์มันไม่มีจริงหรอกนี่แหละประสบการณ์ของผม ไปไหน.      จากเรืองจริงของผม.        

เนื้อหาโดย: Rungrut
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rungrut's profile


โพสท์โดย: Rungrut
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
7 VOTES (3.5/5 จาก 2 คน)
VOTED: Rungrut, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่