หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แน๊ต เกศริน ผู้หญิงแก้บาป ด้วยการทำดีเผยแพร่ธรรมะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล ในอดีตคือดาวยั่วตัวแม่ที่มีผลงานเยอะและเป็นที่นิยมมาก หลังจากหายไปจากวงการเซ๊กส์ซี่แล้ว เธอไปทำธุรกิจและล่าสุด ก็ตั้งหน้าตั้งตาศึกษามหาวิทยาลัย และหมั่นทำบุญกุศล ด้วยการทำความดีเช่นชาวพุทธทั้งหลาย เช่น ทำบุญตักบาตร สร้างเสนาสนะในวัด และมีกิจกรรมบรรยายธรรมะตามสถานศึกษาด้วย

คนที่เค้าทำงานแก้ผ้าชื่อเสียงไม่ได้ดีตั้งแต่เริ่มต้นเหมือนดาราคนอื่นๆ แต่ในชีวิตประจำวันของเค้าอีกด้านก็ยังทำตัวมีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อสังคมและพุทธศาสนา เค้ายังรู้จักอุทิศตนมีจิตอาสาช่วยเหลือคนในสังคม ซึ่งยังดีกว่าคนธรรมดาที่ไม่แก้ผ้าทำงาน ดีแต่เอาตัวเองแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆในสังคม แถมทำตัวไร้ประโยชน์ ไม่มีสาระแก่นสารอะไรเลยในชีวิต วันๆคิดเอาแต่ว่าจะสร้างภาพตัวเองให้ดูเก๋ไปวันๆโดยที่หาสาระอะไรไม่ได้เลยจากสิ่งที่กระทำ คนแบบนี้เค้ามีเยอะแล้วค่ะในสังคม คนที่เป็นแบบนี้หน้าอายกว่าเยอะนะคะ ที่สำคัญเสียชาติการเกิดมาเป็นมนุษย์มากที่สุด ที่หาประโยชน์อะไรไม่ได้เลย เหมือนดอกบัวที่คอยจะเป็นอาหารของพวกปลาและเต่า เลี้ยงสุนัขไว้มันยังดูมีค่ามากกว่าคุณเสียอีก อย่างน้อยมันก็เฝ้าบ้านให้คุณได้ พิจารณาตัวเองให้มากๆนะคะ และเลิกความคิดวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นได้แล้ว อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน มันไม่น่ารักเลยนะคะ พี่แน๊ตกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: plangchompoo, mon, vho, AdamS JaideE, lLuCiFeR, I AM THOR, น้ำตาลเผ็ด, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, ยายละอองคำ, บูเก้จัง, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!เจนนี่ มาตามนัดปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่