หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทรงผมผู้ชายที่ Intrend ในปี 2015 มีอะไรบ้าง

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Bran Stark
1. Undercut

ทรงอันเดอร์คัทหรือทรงเปิดข้างนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในยุค 80-90 (ดาราที่โดดเด่นในการไว้ทรงนี้คือ Tom Cruise  และ Keanu Reaves) และเริ่มกลับมาฮิตใหม่ในช่วง 2010-2015 โดยไม่ว่าคุณจะเป็นคนผมตรงหรือหยักศก ก็สามารถตัดทรงนี้ได้ทั้งนั้น อีกทั้งยังเหมาะกับรูปทรงหน้าของคนเอเซียอีกด้วย (ที่จริงมันก็คล้ายๆกับทรงผมชายไทยโบราณ)

วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20153

2. Man bun

 

ทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากจะติสๆดูเซอร์ ๆ โดยวิธีการจัดแต่งทรงผมนั้นง่ายมากแค่รวบผมด้านหน้าไปมัดไว้ตรงกลางด้านหลัง แล้วปล่อยส่วนที่เหลือไว้ตามธรรมชาติ อย่างไรก็ดี เราแนะนำว่าให้ดูกาละเทศะในการไว้ผมทรงนี้ในสถานการณ์ต่างๆด้วยวิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20156

3. Top knot

ทรงนี้เหมาะกับผู้ชายที่อยากดูโดดเด่น โดยคุณจะต้องรวบผมด้านบนเก็บไว้ตรงกลางและมัดจุก จากนั้นให้ไถผมที่เหลือออกให้หมด โดยคุณสามารถไว้หนวดเคราเพิ่มเติมด้วยเพื่อความเข้มขึ้น

วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20157

4. Fade

ทรงนี้อาจจะคล้ายทรงอันเดอร์คัทอยู่ แต่ต่างกันที่ทรงนี้จะมีการไล่ระยะความยาวจากบนลงล่าง(Fade)

วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20151

5. Side Part

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดูเนี้ยบและสุภาพแบบ Business Professional และยังเป็นทรงผมสไตล์คลาสสิกที่ยังคงได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย แน่นอนว่าคุณพ่อหรือคุณปู่ของเราเคยไว้ทรงนี้มาทั้งนั้น

วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20154

6. Pompadour

มีลักษณะคล้ายๆทรง Fade หรือเหมือนกับรองทรงสูงแบบที่ไว้ผมด้านบนยาวมากๆ เหมาะสำหรับคนหน้าสั้นที่ต้องการทำให้หน้าตัวเองดูยาวขึ้น โดยผมทรงนี้จะต้องใช้เวลาในการเซตพอสมควร ตั้งแต่การไดร์ผมและปาดผมไปด้านหลังโดยจัดแต่งให้ทรงผมดูมีวอลลุ่ม ด้านข้างคุณอาจใช้หวีปาดเรียบไปด้านข้างในมุมต่างๆได้ตามใจชอบ

วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20158

7. Short Back and Sides

มีลักษณะคล้ายกับรองทรงสูงหรือทรง Pompadour แต่ความยาวจะสั้นกว่า โดยสามารถหวีปาดไปด้านหลังได้เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและดุดันแบบแมนๆได้อีกด้วย

วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20155

7. อุปกรณ์แต่งผม

ไม่ว่าจะตัดทรงไหน สิ่งที่สำคัญไม่น้อยกว่าคือการแต่งผมไม่ว่าจะเป็นการใช้เจล แว็กซ์ หรืออุปกรณ์ช่วยอย่างอื่น เพื่อให้ทรงผมของเฟี้ยวได้เหมือนนายแบบต้นฉบับมากที่สุด บางคนอาจงงว่าทำไมตอนตัดออกมาจากร้านแล้วดูดี แต่ทำไมตื่นเช้ามาอีกทีไม่เหมือนเดิม นั่นเป็นเพราะว่าเราแต่งผมไม่เป็นนั่นเอง

วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี 20152

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซาอิ, ไม้, ดรีมเวิลด์, เรียกที่รักก็ได้ครับ, AdamS JaideE, หล่อลงเบื่อย, sexevil, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่