หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยภาพสุดท้ายคนดังระดับโลก ก่อนตาย ที่น้อยคนนักจะได้เห็น

โพสท์โดย AdamS JaideE



 
1.James Dean

เจมส์ ดีน เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ Porsche 550 Spyder หลังจากถ่ายภาพนี้ได้เพียง 9 วันเท่านั้น

2.Elvis Presley

ภาพนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ปี 1977 แอลวิสกำลังขับรถกลับบ้าน แต่ก็ไปไม่ถึงเพราะโรคหัวใจของเขากำเริบอย่างเฉียบพลันเสียชีวิตคาพวงมาลัย

3.John Lennon

จอห์น เลนนอน กำลังแจกลายเซ็นต์ให้กับ Mark David Chapman ผู้ที่กำลังจะฆ่าเขา เพราะความรู้สึกปลื้มปิติที่มากเกินไป ชายผู้นี้คือฆาตกรโรคจิตนั่นเอง เขายิง เลนนอน 6 นักเข้าที่กลางหลัง ทำให้เขาถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

4.Bob Marley

บ๊อบ มาเลย์ นักร้องชื่อดังผู้เป็นสัญลักษณ์ของเครื่องหมายกัญชา แต่ต้องมาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งภาพถ่ายสุดท้ายแสดงให้เห็นร่างกายซูบผอม ก่อนจะจากโลกนี้ไปในวันที่ May 11, 1981 หลังจากถ่ายรูปนี้ไม่กี่วัน

5.Jimi Hendrix

จิมิ เฮนดริกซ์ ถ่ายรูปคู่กับกีตาร์ตัวโปรด “Black Betty” ก่อนจะเสียชีวิตในวันรุ่งขึ้นจากการกินยาแก้เครียดเกินขนาด

 

6.Tupac

Tupac Shakur นักร้อง Rap ที่ยิ่งใหญ่ ถูกลอบสังหาร ด้วยวิธีการสุดโหด ในขณะที่เขากำลังออกจากงานเลี้ยง ซึ่งนั่งอยู่ในรถนั้น ก็มีรถอีกคันมาจอดประชิทและรัวปืนกลใส่ ทำให้ทูแพ็คเสียชีวิตคาที่ทันที

7.Mahatma Gandhi

ภาพนี้ถูกถ่ายในวันที่ 30 มกราคม 1948 ในขณะนั้น มหาตามะ คานธี กำลังทำพิธีกรรมทางศาสนา แต่กลับโดน Nathuram Godse เดินเข้าประชิดตัวจ่อยิง Gandhi 3 นัดเข้าที่อกด้วยกระสุด .38 Beretta

8.Steve Jobs

5 ตุลาคม 2554 เป็นวันที่โลกสูญเสียนักคิด ที่สำคัญมากที่สุดของโลกไป นั่นก็คือสตีป จ๊อบส์ ชายผู้ทำงานหนัก ทุ่มเท ให้กับแอปเปิลมาอย่างยาวนาน แต่เขาก็ถูกโรคมะเร็งตับอ่อน พรากไป

9.Paul Walker

ภาพสุดท้ายของ พอล วอร์คเกอร์ ขณะกำลังออกจากงานการกุศลที่ตัว Paul เองเป็นคนจัด เพื่อช่วยเหลือเหยื่อพายุไต้ฝุ่น Haiyan ที่จัดในวันที่ November 30, 2013 ก่อนจะประสบอุบัติเหตุ รถ 2005 Porsche Carrera GT ชนกับกำแพงด้วยความเร็วประมาณ 160 km/h ส่งผลให้รถนั้นเกิดเพลิงไหม้ทั่งทั้งคัน ผู้ที่พบเห็นไม่สามารถช่วยไว้ได้จริงๆ

อ้างอิง – unlockmen

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: คืองี้แก, AdamS JaideE, PRP, Noina stupid, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮ่องกงเอาจริง " ห้ามใช้ภาชนะพลาสติก " ชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง7 วิธี หารายได้เสริมของพนักงานประจำจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่าย
ตั้งกระทู้ใหม่