หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อที่คุณต้องรู้ ก่อนจะจีบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต

Share แชร์บอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ โพสท์โดย AdamS JaideE

10 ข้อที่คุณต้องรู้ ก่อนจะจีบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต

10 ข้อที่คุณต้องรู้ ก่อนจะจีบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต

    

10 ข้อที่คุณต้องรู้ ก่อนจะจีบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต

1. สาวแอร์และหนุ่มสจ๊วตทำงานเป็นกะ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเป็นคนยืดหยุ่นมากๆ ถ้าคุณอยากจะเดทหนุ่มหรือสาวในกลุ่มอาชีพนี้ พวกเขาไม่มีคำว่า “TGIF” “วันศุกร์วันสุข” หรือ “วันหยุดสุดสัปดาห์” ในพจนานุกรมชีวิต เพราะบางที วันที่พวกเขาไม่ต้องไปบิน เป็นวันจันทร์ก็บ่อยไป ดังนั้นจงเตรียมใจให้พร้อม กับชีวิตเดทวันธรรมดา และอาจจะอดใช้เวลาอยู่ด้วยกันในช่วงเทศกาลนะคะ

2. คุณจะเจอกับเรื่องเล่าต่างๆ มากมาย มาอัพเดตไม่เว้นแต่ละครั้งที่คุยกัน เพราะชีวิตของแอร์โฮสเตสไม่เคยหยุดนิ่งๆ พวกเขาต้องบินมาโน่น เดินทางไปนี่ พวกเขาจะรู้อะไรต่างๆ เยอะแยะเต็มไปหมด ถ้าคุณเป็นคนชอบฟัง และมีเวลาจะฟัง คุณจะสนุกไปกับเรื่องราวต่างๆ ที่พวกเขามาเม้าท์กับคุณ

10 ข้อที่คุณต้องรู้ ก่อนจะจีบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต

3. ด้วยลักษณะงานที่ต้องบริการคนหมู่มาก สจ๊วตและแอร์จะเป็นกลุ่มคนที่ยิ้มได้ตลอดเวลา และมีความสามารถในการสะกดกลั้นอารมณ์เป็นเลิศ ไม่ว่าเขาและเธอจะอยู่ในอารมณ์ไหน ดังนั้น คุณต้องเป็นคนที่สังเกต และละเอียดอ่อนมากๆ นะคะ เพราะถ้าคุณทำให้เธอโมโหขึ้นมา โดยเธอยังแค่ยิ้ม และทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วคุณไม่ได้สังเกตเห็นละก็.. งานเข้าไม่รู้ตัวนะคะ เราขอเตือนไว้

4. แอร์และสจ๊วต เป็นอาชีพที่ต้องรับมือกับคนหลายบุลคลิก อย่าหึงที่เขาหรือเธอจะสามารถคุยกับคนใหม่ๆ ต่อครั้งได้นานๆ มันแค่เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทำทุกวันในอาชีพ จะเดทกับคนบนฟ้า ยังไงก็ต้องทำใจนะคะ

10 ข้อที่คุณต้องรู้ ก่อนจะจีบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต

5. ต่อเนื่องจากข้อ 4 นะคะ ถ้าสมมติว่า คุณกับเขาหรือเธอ ไปกันได้ดีจริงๆ คุณไม่ต้องห่วงเลยนะคะ สจ๊วตหนุ่มสุดหล่อและแอร์สาวสุดสวยสามารถรับมือกับพ่อแม่ของคุณได้แน่นอนค่ะ แต่คุณนะ จะรับมือกับพ่อแม่ของเธอได้หรือเปล่า นี่อีกเรื่องนะ

6. ถ้าพวกเขาบอกว่า เขาง่วงนอน คุณต้องปล่อยให้พวกเขาไปนอนนะ คะ เพราะพวกเขาไม่ได้พูดเล่นๆ นะ ยิ่งไฟลท์ยาวๆ บินข้ามคืนกันนี่ เหนื่อยไม่ใช่เล่น พยายามอย่าไปรบกวนเวลาการพักผ่อนของพวกเขาเด็ดขาด ให้เธอหรือเขานอนให้เต็มตื่นก่อน ค่อยลากกันออกไปเที่ยวนะคะ

7.เวลาที่ แอร์โฮสเตสและสจ๊วตทำงาน คือเวลาที่พวกเขาต้องอยู่บนเครื่องบิน คุณจะไม่สามารถติดต่อกับเธอหรือเขาได้เลย ดังนั้น คุณต้องเข้าใจว่า คุณจะไม่สามารถคุยกับเธอในเวลาที่คุณอยากคุยได้ตลอดเวลาอาจจะต้องอดใจรอกันซักนิด เพราะกว่าไฟลท์จะลง กว่าจะเคลียร์อะไรเสร็จ ก็คงใช้เวลากันในระดับนึง คุณต้องหาอะไรทำรอ และห้ามใจร้อนหรืองอแงเด็ดขาดเลยนะ :)

8. แอร์โฮสเตสและสจ๊วตเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่จะได้ไปเที่ยวรอบโลก ได้ทานอาหารดีๆ และดั้งเดิมของแต่ละประเทศ เช่น ซูชิที่ญี่ปุ่น พาสต้าที่อิตาลี บูลโกกีที่เกาหลี เอสคาโก้ที่ฝรั่งเศส ดังนั้นถ้าคุณจะพาพวกเขาไปทานอาหารละก็ ทำให้แน่ใจว่า ร้านที่คุณจะพาพวกเขาไปกินต้องอร่อยๆนะคะ ไม่ต้องแพงก็ได้ค่ะ แต่รสชาติต้องโอเคจริงๆ นะ

10 ข้อที่คุณต้องรู้ ก่อนจะจีบแอร์โฮสเตสและสจ๊วต

9. พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นอาชีพที่ต้องการความเนี๊ยบและเฉียบขาดในการแต่งตัว ดังนั้น ถ้าคุณจะต้องออกไปไหนมาไหนกับเธอ คุณจะแต่งตัวโทรมๆ ออกไปกับเธอไม่ได้นะคะ (ยกเว้นมันเป็นวันที่เธอบอกว่า ขี้เกียจแต่งเยอะ ขอสบายๆ) นอกนั้น เสื้อผ้าหน้าผมของคุณต้องเป๊ะได้ให้เทียบเท่าเธอ ไม่งั้นคุณจะดูกลายเป็นคนขับรถกับคุณหนูเลยละ

10. คุณจะมีคู่แข่งในการจีบเธอหรือเขามากมาย อันนี้ ต้องทำใจจริงๆ นะคะ อย่างที่คุณรู้ แอร์และสจ๊วตเป็นเหมือนหน้าตาของสายการบิน ดังนั้นคนที่จะมาอยู่ในหน้าที่นี้ได้ ก็ต้องหน้าตาดี หรือมีบุคลิกที่น่าดึงดูด ดังนั้น คุณไม่ใช่คนเดียวที่หลงรักคนบนฟ้าเหล่านี้ จะขอความรักจากใคร อย่าพึ่งถอดใจไปง่ายๆ ละกันนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, สัปเหร่อนอกโลก, PRP, มะม่วงแรด แซ่บเวอร์, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นชนะขาด!! สาวทะเลาะกับเเฟน เเยกกันอยู่คนละชั้น เเต่เเมวสลิดทั้ง 7 เลือกอยู่ข้างได้เธอเเบบ 100% ใจฟู!! 😆
ตั้งกระทู้ใหม่