หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีติดต่อเจ้าของที่พัก AIRBNB ของนักเดินทาง

โพสท์โดย ไก่อ้วน

Airbnb คือหนึ่งในเว็บจองห้องพักที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเว็บสามารถเชื่อมโยงคนที่มีที่พักเข้ากับคนที่กำลังมองหาที่พัก มากกว่ากว่า 190 ประเทศ วิธีติดต่อเจ้าของที่พัก Airbnb ของคุณก็สามารถทำได้อย่างสนุกและเป็นกันเองง่ายๆ ดังวิดีโอ หรือขั้นตอนดังต่อไปนี้

ทีมงาน Ohlor ขอขอบคุณ Airbnb Thailand ที่สนับสนุนบทความ

 

1. เริ่มคุยกันทาง “Contact Host หรือ ติดต่อเจ้าของที่พัก”

บนปุ่ม Home หรือในโปรไฟล์ของคุณใน Your trips หรือ การเดินทางของคุณ เพื่อถามเวลาเช็คอิน หรือเรื่องต่างๆ คุยกันต่อทางอินบ็อกซ์ของคุณ (Inbox) ก็ได้ ซึ่งคุยกันผ่านเว็บไซต์หรือแอพ Airbnb บนมือถือของคุณ

วิธีติดต่อเจ้าของที่พัก Airbnb ของคุณ5

วิธีติดต่อเจ้าของที่พัก Airbnb ของคุณ4

 

2. ติดต่อเจ้าของที่พักหลายๆ ราย

 

เพื่อสอบถามรายละเอียดก่อนตัดสินใจจองโดยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนักท่องเที่ยวและเปิดมุมมองโลกใหม่ไปพร้อมกับ Airbnb ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน Airbnb ให้ทุกที่ๆคุณไปเป็นเหมือนบ้าน ให้ทุกที่ๆคุณไปเป็นที่สำหรับคุณ

 

วิธีติดต่อเจ้าของที่พัก Airbnb ของคุณ3

 

Airbnb #BelongAnywhere

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทนักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โลกร้อนทำ " เชื้อโรคดื้อยา "ชุดภาพถ่ายสีเก่าๆ ในยุค 1880 ที่จะพาคุณไปชมเมืองโตเกียว เมืองหลวงญี่ปุ่นในสมัยนั้นเมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974ฟิลิปินส์ " เบรค " ข้าวสีทอง
ตั้งกระทู้ใหม่