หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีแต่งตัวให้ดูผอม

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เช่นเดียวกับวิธีแต่งตัวให้ดูสูงแล้ว วิธีแต่งตัวให้ดูผอมนั้นก็เป็นอีกวิธีแต่งตัวที่คุณควรรู้ เพราะนอกจากจะทำให้คุณดูไม่อุ้ยอ้ายแล้วยังเป็นการเพิ่มบุคลิกให้คุณอีกด้วย ซึ่งที่จริงก็ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เข้าใจวิธีเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับคุณ โดย Ohlor รวบรวมเคล็ดลับมาให้คุณง่ายๆดังนี้

วิธีแต่งตัวให้ดูผอมทำอย่างไร?

1ศึกษาวิธีแต่งตัวให้ดูสูง: หลักการของวิธีแต่งตัวให้ดูผอมที่สำคัญอย่างหนึ่งก็คือการทำตัวให้ดูสูงขึ้น ท้ังนี้ในบทความข้างล่างนี้จะอธิบายวิธีเพิ่มเติมเฉพาะสำหรับการแต่งตัวให้ดูผอม

วิธีเพิ่มความสูง ส่วนสูงดารา hollywood

ที่จริงมีดาราฮอลลีวูดอีกหลายคนที่อ้วนกว่าคุณ แต่เขาแต่งตัวให้ดูสูงเป็น และนั่นทำให้เขาดูผอมขึ้นทันที

2เลือกทรงผมให้ถูกต้อง: คุณควรให้ช่างตัดผมออกแบบทรงผมของคุณให้หน้าและคอดูยาวที่สุด หากคุณเป็นคนหน้าใหญ่ก็ไม่ควรเลือกทรงผมที่มีการไถผมข้างหูออกโดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้ชายเพราะจะทำให้แก้มคุณยิ่งบานออกมาอีก เป็นต้น นอกจากนี้การเพิ่มน้ำหนักผมไม่ให้ดูลีบเกินก็จะทำให้หน้าคุณดูเล็กและผอมลงได้ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ควรจะเลือกทรงผมที่ดูมีน้ำหนักและปิดส่วนแก้มเพื่อให้หน้าคุณดูเล็กลงและเรียวขึ้น

วิธีแต่งตัวให้ดูผอม เลือกทรงผมที่ถูก 1

หากคุณเป็นผู้หญิงก็ควรจะเลือกทรงผมที่ดูมีน้ำหนักและปิดส่วนแก้มเพื่อให้หน้าคุณดูเล็กลงและเรียวขึ้น

วิธีแต่งตัวให้ดูผอม เลือกทรงผมที่ถูก 4

หากคุณเป็นคนหน้าใหญ่ก็ไม่ควรเลือกทรงผมที่มีการไถผมข้างหูออกโดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้ชาย เพราะจะทำให้แก้มคุณยิ่งบานออกมาอีก

3ใส่เสื้อคอกว้างเพื่อเปิดลำคอ: คุณมักจะเป็นคนที่คอใหญ่หรือมีเหนียงหากเป็นคนตัวอ้วน ดังนั้นหากคุณใส่เสื้อที่เปิดคอสั้นแล้วจะยิ่งทำให้ตัวคุณดูตันขึ้นอีก ดังนั้นคุณควรเลือกเสื้อคอกว้างเช่น V-Shape หรือเสื้อคอวี เป็นต้น

วิธีแต่งตัวให้ดูผอม เสื้อคอวี

แม้ว่าคุณจะเป็นคนตัวอวบๆหรือคอสั้นใหญ่ แต่เสื้อคอวีจะช่วยให้คอคุณดูยาวขึ้น ทำให้คุณดูผอมลงในทันใด

4ปกปิดจุดด้อยของคุณ: แน่ล่ะว่าคุณไม่สามารถลดความอ้วนได้ในข้ามคืน แต่คุณสามารถปกปิดบางส่วนได้ในทันทีทันใด เช่นการใส่ชั้นในหรือกางเกงในแบบรัดหน้าท้องหรือการใส่เข็มขัดเพื่อไม่ให้พุงเผละออกมา หรือหากคุณเป็นคนแขนใหญ่ก็ไม่ควรเลือกเสื้อเปิดแขนที่จะแสดงจุดด้อยของคุณออกมา

วิธีแต่งตัวให้ดูผอม ดารา 1

เลือกที่จะเปิดจุดเด่นและปิดจุดด้อยของคุณอย่างมั่นใจอย่างที่ Kate Winslet ดาราร่างอวบทำ

5เปิดจุดเด่นของคุณ: มันไม่แน่เสมอไปว่าคนอ้วนทุกคนจะต้องอ้วนทุกจุดของร่างกาย หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีปัญหาแค่การลงพุงแต่มีขาที่เรียวสูงก็ควรใส่กระโปรงสั้นเพื่อโชว์จุดเด่นของร่างกายซะ และถ้าแขนเรียวก็ควรจะใช้วิธีพับแขนเสื้อโชว์ออกมา หรือหากคุณเป็นคนอวบที่แค่ขาใหญ่แขนใหญ่แต่ไม่ได้ลงพุงก็ควรจะใส่เสื้อที่แสดงเอวออกมา แต่ควรปิดส่วนแขนและขาซะ ดังนั้นตรงนี้มันไม่ได้มีสูตรตายตัว คุณต้องเข้าใจจุดเด่นของร่างกายคุณด้วย จำไว้ว่าดาราดังบางคนที่มีแผลเป็นด้านซ้ายของใบหน้า ก็เลือกที่จะบอกช่างภาพว่าให้ถ่ายเฉพาะด้านขวาของเขาเวลาออกงาน ดังนั้นไม่มีใครที่สวยหล่อ Perfect แต่เลือกส่วนดีที่จะแสดงให้เป็น

6เลือกเสื้อลายใหญ่: หากคุณไม่ได้เป็นคนตัวเตี้ยมาก แต่ต้องการแต่งตัวให้ดูผอม การใส่เสื้อลายใหญ่ๆเด่นๆจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถอำพราง (Camouflage) ส่วนอ้วนของร่างกายได้อย่างดี เพราะจะเป็นการดึงความสนใจของคนในการดูลายเสื้อมากกว่าดูรูปร่างคุณในเชิงจิตวิทยา

7ดึงจุดสนใจสู่ด้านบนหรือใช้เครื่องประดับ: คุณควรใส่เครื่องประดับโดยเฉพาะส่วนบนของร่างกายเพื่อดึงความสนใจของคนสูงด้านบน เช่นการพันผ้าพันคอหรือการผูกไท หรือไม่ใส่เสื้อผ้าใดๆที่จะทำให้จุดสนใจอยู่ข้างล่าง ซึ่งจะก่อให้เกิดมโนภาพว่าคุณดูผอมลงในเชิงจิตวิทยา

วิธีแต่งตัวให้ดูผอม ดารา

จะเห็นว่าชุดของ Kate WInslet ดาราร่างอวบ จะไม่มีการล่อสายตาให้คนดูมองไปด้านล่าง เพราะจุดเด่นของการแต่งตัวและเครื่องประกับจะดึงไปที่ด้านบนหมด

8แต่งหน้า: เช่นเดียวกับการใช้เครื่องประดับ การแต่งหน้าก็จะช่วยดึงความสนใจจากจุดด้อยของคุณไปสู่ใบหน้า ดังนั้นคุณควรจะแต่งหน้าให้ดูดีแต่อย่าจัดเกินไป หากคุณเป็นคนไม่มีเวลา การทาลิปสติกเป็นวิธีที่มีประสิทธิผลต่อเวลาที่เสียไปมากที่สุด โดยจะเห็นจาก CEO หญิงระดับโลกหลายคนที่ไม่มีเวลา มักเลือกการทาลิปสติกเป็น Priority

9บุคลิกภาพ: สิ่งที่ดีที่สุดในการอำพรางความอ้วนของคุณคือบุคลิกภาพ คุณต้องเดินตัวตรงและเชิดอกอย่างมั่นใจ ซึ่งแม้ว่าคุณจะเป็นคนตัวอ้วน แต่การที่คุณมีความมั่นใจมักจะทำให้คนยำเกรงคุณมากกว่าคนรูปร่างดีซะอีก คุณควรจะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มความมั่นใจของคุณ


วิดิโอประกอบวิธีแต่งตัวให้ดูผอม



ที่มา: http://www.ohlor.com/วิธีแต่งตัวให้ดูผอม/
รูปประกอบจาก: Wikipedia.org, latimes.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?🤓 ชวนเข้าดู "ความงามแห่งธรรมชาติ" ของรางวัล Siena ครบรอบ 9 ปี ด้วยภาพถ่ายอันน่าหลงใหล (1/2) 😍เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?HubSpot คืออะไร ทำไมทำธุรกิจจะต้องมีฟังก์ชันทางการตลาดนี้นักพฤฒาวิทยาด้านชีวโมเลกุล อ้างว่ามนุษย์นั้นอายุยืนได้ถึง 20,000ปี!!!กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%
ตั้งกระทู้ใหม่