หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีจีบสาวใน Facebook

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลายๆคนใช้เฟสบุ๊คเป็นด่านแรกในการทำความรู้จักก่อนเพราะไม่กล้าขอเบอร์ตั้งแต่ตอนแรก หรือใช้เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลคุณเธอแบบเนียนๆ จนบางคนใช้วิธีจีบสาวในเฟสจนประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อแม้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน บางคนได้ Net Idol มาเป็นแฟนก็มี Ohlor รวบรวมเทคนิคของพวกเขามาเสนอวิธีที่สำคัญดังนี้:

หลักการที่สำคัญในวิธีจีบสาวในเฟส
 
1.มีมารยาทที่ดีและให้เกียรติ
ผู้ชายหลายคนรีบร้อนที่จะทำความรู้จักและอาจทำให้ผู้หญิงรำคาญ (แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจในบางทีก็ตาม) ไม่มีผู้หญิงสติดีคนไหนอยากคุยกับผู้ชายห่ามๆที่ทักผ่านเฟสของเธออย่างไม่ให้เกียรติ ในทางปฏิบัติคุณควรค่อยๆทำความรู้จักกับเขา หากทักไปแล้วเขาไม่ตอบก็ให้เว้นช่วงไว้ก่อน อย่าเข้าไปเซ้าซี้จนเธอบล็อคไปเลย

2.วิธีจีบสาวในโลกแห่งความเป็นจริง
ไม่ว่าคุณจะจีบสาวในโลก Online แต่ท้ายที่สุดมันก็คือการที่คุณจีบคนๆหนึ่งอยู่ ไม่ได้คุยกับคอมพิวเตอร์ ดังนั้นคุณต้องทำตัวเสมือนว่าคุณกำลังคุยกับสาวในฝันตัวจริงของคุณอยู่ อ่านวิธีจีบสาวแบบทั่วไปได้ที่นี่

วิธีจีบสาวในเฟส

จำไว้เสมอว่าเฟสบุ๊คเป็นแค่ช่องทางหนึ่งของการสื่อสาร ไม่ว่ายังไงคุณต้องทำเสมือนว่าคุณกำลังคุยกับสาวในฝันอยู่

3.เข้าใจวิธีคิดของผู้หญิง
วิธีคิดในสมองของผู้หญิงต่างกันกับผู้ชายมาก ดังนั้นคุณไม่ควรใช้หลักการหรือความเชื่อของผู้ชายมาตัดสินผู้หญิง มันไม่ใช่เรื่องถูกหรือผิด จำไว้ว่าการจีบผู้หญิงมันไม่ใช่กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ต้องหาเหตุผลทุกอย่าง แต่มันคือกระบวนการหาสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ เช่นบางทีการที่เขาไม่ตอบหรือไม่เม้มคุณในเฟส ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สนใจคุณ แต่เขาอาจกำลังรอให้คุณทักอะไรบางอย่างที่ถูกใจเขา หรืออาจจะแอบสนใจคุณอยู่แต่ไม่ต้องการให้ชาวบ้านรับรู้ก็ได้ ดังนั้นจงมองโลกในแง่ดีซะ
วิธีจีบสาวในเฟส1

การจีบผู้หญิงมันไม่ใช่กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ต้องหาเหตุผลทุกอย่าง แต่มันคือกระบวนการหาสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ

4.สร้างความไว้วางใจจากความจริงใจของคุณ
การพบเจอกันในเฟสอาจเป็นการยากที่จะทำให้ฝ่ายหญิงกล้าที่จะสนิทกับคุณในระยะอันสั้น แต่หากคุณมี Mutual Friends หรือเพื่อนที่รู้จักกัน รวมถึงการแสดงว่าคุณเรียนหรือทำงานที่ไหนซึ่งสามารถตรวจสอบได้ หรือแม้แต่การอยู่ในแวดวงสังคมใกล้เคียงกัน สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้ฝ่ายหญิงไว้ใจคุณได้มากขึ้น ซึ่งหากคุณเป็นคนโชคดีแล้ว เธออาจจะเป็นคนที่เรียนหรือทำงานอยู่ใกล้ๆคุณแม้ว่าจะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม
วิธีจีบสาวในเฟส2

การอยู่ในแวดวงสังคมใกล้เคียงกัน สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้ฝ่ายหญิงไว้ใจคุณได้มากขึ้น

5.ปรับหน้า Social Network ของคุณ
คงน่าเสียดายถ้าหากคนที่คุณชอบมาเห็นสิ่งไม่ดีใน Facebook หรือ Instagram ของคุณ รวมถึงข้อมูลส่วนตัวอื่นๆเช่นการแสดงความเห็นในเว็บต่างๆอีกด้วย ดังนั้นคุณควรปัดกวาดเช็ดถูเรื่องเหล่านี้ซะ ควรลบข้อมูลที่ไม่ควรเปิดเผยเช่น คำหยาบ รูปก๊งเหล้า ชูนิ้วกลาง หรือรูปเสื่อมอื่นๆ เพราะผู้หญิงที่คุณชอบอาจกำลังค้นคว้าเรื่องของคุณผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่เช่นกัน นอกจากนี้คุณไม่ควรให้เฟสบุ๊คคุณดูร้างเกินไปจนเหมือนเป็นคนที่ไม่มีตัวตน เพราะนั่นจะทำให้เธอไม่ไว้ใจคุณเลย
วิธีจีบสาวในเฟส 5

คุณอาจฮาเมื่อ Post ภาพในหมู่เพื่อน แต่มันอาจจะดูไม่ Cool ในสายตาของเธอเท่าไหร่นัก


6.ทำการบ้านอย่างสม่ำเสมอ
แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับเขาในชีวิตจริงมากเท่าไหร่ คุณควรใช้ช่องทางนี้ในทางที่ดีว่าคุณควรเข้าหาผู้หญิงคนนั้นอย่างไรก่อนที่จะนัดเจอกันจริงๆ แต่อย่า Stalk เขามากเกินไป การเข้าหาเพื่อนของผู้หญิงทางอ้อมจะมีส่วนช่วยให้คุณรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น

8.อย่าสร้างความคาดหวังที่เกินความจริง
เนื่องจากคุณอาจไม่เคยเจอตัวจริงกันมาก่อน ดังนั้นอย่าโอ้อวดอะไรเกินไปในสิ่งที่คุณไม่มีหรือทำไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา หลายๆคนแชร์ประสบการณ์ว่าเลิกคุยกันเลยหลังจากการนัดเจอกันครั้งแรก เพราะหน้าตาไม่ได้ดีอย่างที่คุยไว้ ในทางตรงกันข้าม หลายๆคนกลับมีความประทับใจแรกเพราะตัวจริงดูดีกว่าในเฟสบุ๊ค

9.ใช้ Camera Apps แต่พองาม
เช่นเดียวกับข้อที่ผ่านมา เดี๋ยวนี้ผู้คนฉลาดขึ้น และเขาจะจับได้ว่าหน้าตาคุณไม่ได้ดีเหมือนในรูปหรอกในกรณีที่คุณใส่ Filter หรือ Effect อะไรมากเกินไป นอกจากนี้การถ่ายภาพ Selfie อยู่แต่มุมเดียวก็จะทำให้ผู้คนรับรู้ว่าคุณมั่นใจอยู่แค่มุมเดียวของใบหน้าคุณ

วิธีจีบสาวในเฟส 3

จำไว้ว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายในการถ่าย Selfie

วิธีจีบสาวในเฟส 4

บางครั้งคุณอาจคิดว่าคุณเนียนได้เหลือเชื่อ แต่ท้ายสุดจะมีคนจับผิดคุณได้อยู่ดี


10.Go Offline! โทรศัพท์หรือนัดเจอเมื่อพร้อมเพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้น
คุณไม่ควรรีบรอนที่จะนัดเจอผู้หญิงหากคุณไม่พร้อม อาจเริ่มด้วยการโทรศัพท์ก่อนซึ่งการคุยกันจะสร้างความสนิทสนมได้ดีกว่าการแชทแน่นอน แต่ถ้ารอนานเกินไปก็อาจไม่ดี เพราะผู้หญิงบางคนอาจเบื่อที่ฝ่ายชายไม่กล้าที่จะนัดเจอซะที เขาจะมองว่าคุณไม่มีความกล้าและกั๊กอะไรบางอย่างไว้ ้เช่นคุณอาจจะหน้าตาแย่กว่าในรูปเป็นอย่างมาก ทั้งนี้หากเธอยินดีที่จะเจอคุณหลังจากคุยกันในเฟส นั่นหมายถึงว่าเขาเปิดโอกาสให้คุณแล้วล่ะ

หมายเหตุ: Ohlor รวบรวมข้อมูลไว้ให้เป็นแนวทางปฏิบัติในเชิงสร้างสรรค์ และไม่สนับสนุนให้เอาไปใจในทางที่ผิดศีลธรรม โดย Ohlor จะไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ใดๆทั้งสิ้น

ที่มา:http://www.ohlor.com/วิธีจีบสาวในเฟส/
รูปประกอบจาก: Facebook.com/modelLuvian, Buzzfeed.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, อาโบ, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่