หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีง้อเพื่อนที่แสนจะขี้งอน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลายๆคนล้วนแล้วแต่มีเพื่อนที่ดี บางคนคบกันเพื่อนมา 10 ปี 20 ปี เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ คำว่าเพื่อนไม่เคยทิ้งกัน มันมีอยู่จริง แม้บางคนมีครอบครัวไปแล้ว คำว่าเพื่อนก็สำคัญสำหรับเค้า เวลาเพื่อนโกรธเพื่อนงอน ทะเลาะกันบ้าง ต่างคนก็หาวิธีง้อกัน และนี่คือวิธีง้อเพื่อนที่เราได้ทำการสอบถามคนไทยในกลุ่มต่างๆจนได้ออกมาเป็นสูตรการง้อที่สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายและได้ผลที่สุด เพราะคำว่าเพื่อนสำคัญมากสำหรับคุณ

1. คำขอโทษ

ขอโทษจากใจ จากความรู้สึกยอมรับผิดว่าเราผิดจริงๆ เท่านั้นและเพื่อนเราก็ใจอ่อนแล้ว แต่ก็ไม่ควรใช้พร่ำเพรื่อจนคำขอโทษเราดูไม่ศักดิสิทธิ

วิธีง้อเพื่อนที่แสนจะขี้งอน3

2. เวลา

ปล่อยให้เวลาช่วย เวลาจะทำให้เพื่อนหายโกรธเรา เพื่อนยังไงก็เป็นเพื่อน

3. แกล้งลืมและยอมรับ

ทำเป็นลืมว่าเราเคยทะเลาะกัน ปล่อยวางบ้าง รวมถึงยอมรับในสิ่งไม่ดีของเพื่อนถ้ามันไม่ได้แน่จนเกินไป

4. พูดก่อน

ไม่ว่าเราจะผิดหรือถูกควรพูดก่อน ไม่ใช่ปล่อยให้เงียบ ถ้าปล่อยให้เงียบต่างคนต่างเงียบความสัมพันธ์ก็เริ่มแย่ลง

วิธีง้อเพื่อนที่แสนจะขี้งอน2

5. เอาใจใส่เป็นพิเศษ

เอาใจใส่เพื่อนเป็นพิเศษ ซื้อของที่เพื่อนชอบมาง้อ แต่อย่าให้เกินขอบเขตนะเดียวเพื่อนจะได้ใจ และโกรธเราบ่อยๆ

6. พูดกันตรงๆ

เปิดอกคุยกัน ไม่ใช่หาว่าใครผิดใครถูก พูดกันไปตรงๆ เชื่อได้ว่าเพื่อนทุกคนอยากให้เราพูดกันแบบตรงๆไม่ต้องอ้อม จะได้รู้ว่าเราควรแก้ตรงไหน เพื่อนเราควรแก้ตรงไหนและควรอธิบายให้เพื่อนเข้าใจ

ฉะนั้นแล้วการมีเพื่อน ไม่ควรทำให้เพื่อนโกรธหรืองอนกัน ต่างคนต่างเข้าหากันปรับความเข้าใจกัน อย่างน้อยถ้าเราไม่มีแฟนเราก็ยังมีเพื่อนที่อยู่ข้างๆตลอด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, บังไค, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมอุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดuncertainty: ความไม่แน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่