หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองซิ ...10 อย่างที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายทำขณะมีเช็กส์!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ถึงแม้คุณผูชายหลายท่านจะผ่านศึกมาอย่างโชกโชนสักเพียงไหน แต่เชื่อไหมว่าหลายคนยังไม่รู้ถึงสิ่งที่คุณผู้หญิงต้องการอย่างแท้จริง จะดีแค่ไหนถ้าเพลงรักที่คุณบรรเลงนั้นถูกอกถูกใจเธอแบบไม่มีที่ติ วันนี้เราเลยนำ 10 อย่างที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายทำขณะมีเช็กส์มากฝากกัน!!

1443350312_1
ภาพจาก Guryanov Andrey/shutterstock.com

1. การจูบอย่างเร้าอารมณ์

หากท่านชายคนไหนเริ่มด้วยการจูบที่จู่โจมไปยังเรือนร่างเลย โดยลืมสิ่งสำคัญคือริมฝีปาก บอกเลยว่าพลาดมาก เพราะมันจะทำให้ผู้หญิงคิดว่าคุณนั้นรีบสะเต็มประดา จะเสียเวลามากไหมหากจะจูบด้วยความดื่มด่ำก่อน สิ่งนี้สำคัญต่อผู้หญิงมาก ห้ามพลาดสเต็ปนี้เป็นอันขาด!

2. เป่าลมรักทางหู

ถ้าเป็นการเป่าไปเบาๆที่เบาหู ให้พอเซ็กซี่เพื่อสร้างความเร้าอารมณ์แล้ล่ะก็ สามารถทำได้ แต่ถ้าหากคุณเป่าแบบแรงเหมือนเป่าเค้กวันเกิดอันนี้ขอบอกไว้เลยว่าผู้หญิงไม่ชอบใจนัก สร้างความเจ็บปวดและเป็นอันตรายได้ ดีไม่ดีหมดอารมณ์ไปสดื้อๆนะจ๊ะหนุ่มๆ

3. ความเกลี้ยงเกาของพื้นที่ใต้คาง

เรื่องหนวดคือสิ่งสำคัญมาก ก็จริงอยู่ว่าอาจมีสาวๆหลายคนชอบหนุ่มมีเครา แต่ก็ยังมีอีกมากที่ไม่ปลื้มสัมผัสที่ได้จากหนวดเคราเอาสะเลย เพราะมันอย่างกับขนเม่นทิ่งไปทิ่มมาสร้างความเจ็บปวดและไม่ฟินสักนิด ทางที่ดี หน้าเกลี้ยงๆเซฟสุด

4. อย่าเปลือยเรา แต่ค่อยๆเปลื้องเรา

บางทีก็เป็นอะไรที่เข้าใจยาก จะบรรเลงเพลงรักไม่เปลือยแล้วจะทำยังไง? จริงไหม แต่เชื่อไหมค่ะว่าเรื่องแค่นี้ผู้หญิงให้รายละเอียดกับมันเสมอ อย่าทำเหมือนเด็กแกะกล่องของเล่น จงทำเหมือนคุณกำลังแกะกล่องของขวัญสุดล้ำค่า ค่อยๆ บรรจง นุ่มนวล

5. เคล้าคลึงอย่างนิ่มนวล

ว่าด้วยการเคล้าคลึงทรวงอก ควรทำอย่างนุ่มนวล ผู้ชายบางคนทำอย่างกับทดสอบกำลังมือ มีแรงเท่าไหร่ใส่หมด หน้าอกคนค่ะคุณขา ไม่ใช่ลูกบอลใส่น้ำ นวดอย่างแผ่วเบาก็พอค่ะ

6. ห้ามแทะโลมขบกัดเด็ดขาด

ผู้ชายหลายคนมักชอบใช้ฟับขบเพื่อดึงยอดอก แต่นั่นคิดสิ่งที่พลาดมาก เพราะยอดอกของผู้หญิง คือจุดสัมผัสที่ไวต่อความรู้สึกมาก ทนต่อความเจ็บปวดแบบนั้นไม่ไหว เพียงแค่ใช้ลิ้นสะบัดผ่านก็เพียงพอแล้ว

7. อย่าเร่งความเร็วเกินไป

สิ่งที่แย่ที่สุดที่ผู้ชายมักทำือการเร่งวามเร็ว บางคนอาจจะคิดว่ายิ่งเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี แต่มันกับทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเครื่องจักร บาทีคุณอาจลองเปลี่ยนด้วยการเริ่มแบบช้า แต่สม่ำเสมอ ให้เป็นไปตามธรรชาติ

8. อย่าถามว่าเราถึงแล้วใช่ไหม

ถามแบบนี้เหมือนเราถามคุณกลับไปว่า “อยู่ข้างในแล้วใช่ไหม?” คือแบบปกติผู้ชายจะรู้อยู่แล้วว่าถ้าผู้หญิของคุณถึง ก็มักจะส่งเสียง แต่ถ้าหากดูไม่ออกจริงๆก็อย่าถามเดี๋ยวนั้น ให้ถามเอาตอนนอกรอบจะดีกว่า

9. ดูแลความสะอาดของส่วนนั้นให้ดีที่สุด

คุณผู้ชายควรทำความสะอาดหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศทุกวัน ไม่งั้นอาจจะติดเชื้อและมีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์

10. อย่าปล่อยให้เราอยู่ข้างบนนานเกินไป

การได้อยู่ด้านบนก็เป็นอะไรที่ดี แต่ขอให้คุณผู้ชายอย่าได้นอนเป็นท่อนไม้ไม่ทำอะไรเลย คุณควรลูบไล้เรือนร่างของเราไม่ไม่ให้รู้สึกโดดเดี่ยว และอย่าให้อยู่นานเกินไป ปล่อยเราลงมาพักบ้าง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: PRP, ซาอิ, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, willbe, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?เปิดสาเหตุฝังไจ 'เขมร'ชอบเคลม 'ไทย ย้อนอดีตถึงบางอ้อ ทําไม?สาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?สฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาlซ็กส์ศาสตร์ เทคนิคทำให้คุณผู้หญิงถึงจุดสุดยอด
ตั้งกระทู้ใหม่