หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมืองชิราฮาม่า ซึ่งแปลออกมาได้ว่า หาดทรายขาว

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

วาคายาม่า อัศจรรย์ชายฝั่งแปซิฟิก ขุนเขาศักดิ์สิทธิ์มรดกโลก
เมืองชิราฮาม่า ซึ่งแปลออกมาได้ว่า หาดทรายขาว เพราะเมืองนี้มีชื่อเสียงเกี่ยวกับ ชายหาด เหมือนกับที่ อิซุ โดยเชื่อกันว่าทรายสีขาว ของที่นี่ ถูกพัดมาจาก Gold Coast ประเทศ ออสเตรเลียและครั้งอดีตกาล จักรพรรดิของญี่ปุ่น มักเสด็จ มาพักผ่อนแช่น้ำแร่ ยังเมืองนี้

เมืองชิราฮาม่า เป็นเมืองที่มีหาดทรายสีขาวที่สวยงาม และมีนักท่องเที่ยวหลั่งใหลเข้ามาพักผ่อนที่ชายหาดนี้อย่างมากมาย

เกาะหินแว่นตา (Engetsuto Island) ซึ่งเป็นเหมือน สัญลักษณ์ของเมืองชิราฮาม่า เลยทีเดียว โดยเกาะแห่งนี้ ได้ถูกน้ำทะเลกัดเซาะจนเกิดเป็นรูทะลุกลางเกาะ ลักษณะที่เกิดขึ้นนี้ เมื่อมองไกล ๆ จะเหมือนกับแว่นตา (Megane-Iwa ) และที่ แห่งนี้ยังเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเดินชายหาด พร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกดิน ผ่านรูตรงกลางของเกาะ

เกาะหินแว่นตา (Engetsuto Island)

เกาะหินแว่นตา (Engetsuto Island)

เซ็นโจจิกิ (Senjojiki) ที่แปลได้ว่า เสื่อทาทามิ 1000 ผืน .. แต่ทว่าที่แห่งนี้เป็น แผ่นหินขนาดใหญ่ซ้อนกันลดหลั่นเป็นชั้นยื่นออกไปยัง มหาสมุทรแปซิฟิค .. ท่านจะได้เห็นกระแสคลื่นที่ถาโถมเข้าปะทะกับโขดหิน จนแตกกระจายต่อหน้าต่อ ตาท่านด้วยความงามอย่างสุดบรรยาย

ด้านข้างของเกาะเซ็นโจจิกิ (Senjojiki)

ด้านบนของเกาะเซ็นโจจิกิ (Senjojiki)

ด้านบนของเกาะเซ็นโจจิกิ (Senjojiki)

ซันดัมเบกิ (Sandanbeki ) ซึ่งเมื่อก่อนเคยเป็นที่สังเกตการณ์ของชาวประมงในแถบนี้ เวลามีเรือประมงเข้ามาในเขตน่านน้ำ หรือว่า มองหาฝูงปลาก่อนเดินเรือออกทะเลความยาวของกำแพงหน้าผาแห่งนี้ ยาวถึง 2 กิโลเมตร

บริเวณด้านในของถ้ำซันดัมเบกิ (Sandanbeki )

บริเวณด้านในของถ้ำซันดัมเบกิ (Sandanbeki )

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: PRP, แย้มศรี, ginger bread, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??
ตั้งกระทู้ใหม่