หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์สุดสลด!! แม่พาลูก 3 ขวบนั่งหน้ามอเตอร์ไซค์ ลูกบิดคันเร่งเสย18ล้อ!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

29 ก.ย. เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์พลิกคว่ำอยู่ ข้างๆกันพบร่างเด็กชายอายุ 3 ขวบ ที่หัวและตามร่างกายถูกทับจนเละเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้เป็นแม่ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก

จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ขณะกำลังหลบหนี ได้อ้างว่า ไม่รู้ว่าได้ขับรถทับรถมอเตอร์ไซต์และทับร่างเด็กจนเสียชีวิต และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็ได้เห็นว่า 2 แม่ลูกกำลังจอดรถเพื่อรอข้ามแยกนี้ คาดว่าลูกชายที่นั่งอยู่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์อาจบิดคันเร่งเครื่องยนต์ จนทำให้รถเกิดพุ่งไปชนกับรถบรรทุกที่ขับมาพอดี จึงเป็นสาเหตุของเรื่องราวสลด

teenee.com ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตและครอบครัวด้วย


 

 


 

 

 
ขอบคุณที่มา ::: :facebook :: กู้ภัยมังกรชลบุรี - สำนักงานใหญ่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, สัปเหร่อนอกโลก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayจบจากโรงเรียนไหนเข้าจุฬาได้มากที่สุดไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!นาฬิกาจากเรือไททานิก ราคาพุ่งทำลายสถิติเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขมงคลประจำราศี 2/05/2567สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ..."อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปwary: ระมัดระวังไปเที่ยวดานัง ประเทศเวียดนาม ต้องไปที่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปหัวอกผัว!! หนุ่มใหญ่ 52 ยอมให้เมียรักสะสมชายชู้ไม่ซ้ำหน้า สุดทนแอบเปย์ชู้ 3.5 ล้าน คว้ามีดกะซวกดับคาบ้านไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!
ตั้งกระทู้ใหม่