หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ธุรกิจแปลกของคนไทย สร้างรายได้เป็นล้าน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Paint Bar (บาร์ศิลปะแห่งเดียวในไทย)

เดี๋ยวนี้ถ้าอยากเรียนศิลปะ ไม่ต้องไปโรงเรียนสอนศิลปะให้วุ่นวาย เพียงแค่แวะมานั่งชิลที่ Paint Bar บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยที่ให้คุณได้สะบัดพู่กัน วาดลวดลายศิลปะตามใจปรารถนา พร้อมทานอาหารรสชาติอร่อย จิบเครื่องดื่มละมุนลิ้นชื่นใจ เรียกว่ามาที่เดียวครบทุกความต้องการ อีกหนึ่งธุรกิจน่าทึ่งของคนไทยที่สามารถทำกำไรได้เดือนละล้าน

sme-kbank02



น้องฟ้าเซอร์วิส (แจกแฟรนไชส์สร้างอาชีพ)

ธุรกิจแปลกแหวกแนว ไม่เน้นขาย แต่เน้นแจกแถมสอนสารพัดอาชีพ จุดมุ่งหมายคือ อยากให้คนไทยมีอาชีพ ต่อให้มีเงินน้อย ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้เพียงแค่เดินเข้ามาแล้วบอกความต้องการว่าอยากมีอาชีพอะไร น้องฟ้าพร้อมแจกเต็มที่ แม้จะเน้นให้แบบฟรีๆ แต่ด้วยเทคนิคการขายวัตถุดิบเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ทำให้น้องฟ้าเซอร์วิสสามารถสร้างรายได้มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ

sme-kbank04



You Yee (ไส้สัปปะรดกวนและไส้ขนมสำหรับเบเกอร์รี่)

ใครจะไปเชื่อว่าไส้ขนมธรรมด๊าธรรมดาอย่างสัปปะรดกวน จะมีความต้องการจากธุรกิจเบเกอรี่ทั่วโลก จนสามารถสร้างรายได้ถึง 250 ล้านบาทต่อปี แต่ด้วยความกล้าที่จะตีตลาดทั้ง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซียเป็นเจ้าแรกๆ ทำให้ลูกค้ารู้จักและเชื่อมั่นในคุณภาพจนติดตลาดในที่สุด

sme-kbank03



Mr.Big Pillow (หมอนเพื่อสุขภาพ)

จากนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์จัดท่านอนให้คนไข้ จนนำเอาสิ่งที่คุ้นชินมาสร้างธุรกิจหมอนเพื่อสุขภาพ ที่เข้ากับสรีระร่างกายของผู้นอนมากที่สุด เพราะหมอนของ Mr.Big Pillow ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับน้ำหนัก และส่วนสูงของผู้ซื้อ ขายดีทั้งในประเทศและต่างประเทศ สอดรับแนวโน้นเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรง แค่นี้ก็ทำเงินหลักล้านได้แบบสบายๆ

sme-kbank01



มัยกลาส ดีไซน์ (Wings แว่นตา Hand Made เหยียบไม่แตก)

Wings แว่นตา Hand Made ของคนไทย ผลิตจากโลหะแท้ 100% แปลกแตกต่างจากแว่นตายี่ห้ออื่นตรงที่ กรอบแว่นไม่มีน็อต ไม่ใส่ตะปู น้ำหนักเบา รองรับสายตามากที่สุด พ่วงด้วยคอนเซปการใช้งานที่คงทน เพราะแว่น Wing ตกไม่หัก นอนทับไม่แตก เรียกได้ว่าใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

sme-kbank05

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: zerotype, ซาอิ, Unwanted, Tabebuia, aum sodazaaa, (:เตี้ยหัวโต:) ククソゃん, กุ้งฝอย, njack, หล่อลงเบื่อย, อามทาโร่สมาย, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)ไม้เรียวอยู่ไหนกกต. ยื่นศาลฎีกา ชี้ขาดแจกใบดำ-ใบแดง "สมชาย เล่งหลัก" ผู้สมัคร สส.สงขลา ภูมิใจไทย ให้ลูกน้องเตรียมซื้อเสียง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ไขข้อส่งสัยทำไมSnake Eyes ในเรื่องG.I.Joeถึงไม่พูดและสวมชุดที่ปิดบังตัวเองขนาดนั้น!รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
ตั้งกระทู้ใหม่