หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ธุรกิจแปลกของคนไทย สร้างรายได้เป็นล้าน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Paint Bar (บาร์ศิลปะแห่งเดียวในไทย)

เดี๋ยวนี้ถ้าอยากเรียนศิลปะ ไม่ต้องไปโรงเรียนสอนศิลปะให้วุ่นวาย เพียงแค่แวะมานั่งชิลที่ Paint Bar บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยที่ให้คุณได้สะบัดพู่กัน วาดลวดลายศิลปะตามใจปรารถนา พร้อมทานอาหารรสชาติอร่อย จิบเครื่องดื่มละมุนลิ้นชื่นใจ เรียกว่ามาที่เดียวครบทุกความต้องการ อีกหนึ่งธุรกิจน่าทึ่งของคนไทยที่สามารถทำกำไรได้เดือนละล้าน

sme-kbank02



น้องฟ้าเซอร์วิส (แจกแฟรนไชส์สร้างอาชีพ)

ธุรกิจแปลกแหวกแนว ไม่เน้นขาย แต่เน้นแจกแถมสอนสารพัดอาชีพ จุดมุ่งหมายคือ อยากให้คนไทยมีอาชีพ ต่อให้มีเงินน้อย ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้เพียงแค่เดินเข้ามาแล้วบอกความต้องการว่าอยากมีอาชีพอะไร น้องฟ้าพร้อมแจกเต็มที่ แม้จะเน้นให้แบบฟรีๆ แต่ด้วยเทคนิคการขายวัตถุดิบเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ทำให้น้องฟ้าเซอร์วิสสามารถสร้างรายได้มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ

sme-kbank04



You Yee (ไส้สัปปะรดกวนและไส้ขนมสำหรับเบเกอร์รี่)

ใครจะไปเชื่อว่าไส้ขนมธรรมด๊าธรรมดาอย่างสัปปะรดกวน จะมีความต้องการจากธุรกิจเบเกอรี่ทั่วโลก จนสามารถสร้างรายได้ถึง 250 ล้านบาทต่อปี แต่ด้วยความกล้าที่จะตีตลาดทั้ง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซียเป็นเจ้าแรกๆ ทำให้ลูกค้ารู้จักและเชื่อมั่นในคุณภาพจนติดตลาดในที่สุด

sme-kbank03



Mr.Big Pillow (หมอนเพื่อสุขภาพ)

จากนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์จัดท่านอนให้คนไข้ จนนำเอาสิ่งที่คุ้นชินมาสร้างธุรกิจหมอนเพื่อสุขภาพ ที่เข้ากับสรีระร่างกายของผู้นอนมากที่สุด เพราะหมอนของ Mr.Big Pillow ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับน้ำหนัก และส่วนสูงของผู้ซื้อ ขายดีทั้งในประเทศและต่างประเทศ สอดรับแนวโน้นเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรง แค่นี้ก็ทำเงินหลักล้านได้แบบสบายๆ

sme-kbank01



มัยกลาส ดีไซน์ (Wings แว่นตา Hand Made เหยียบไม่แตก)

Wings แว่นตา Hand Made ของคนไทย ผลิตจากโลหะแท้ 100% แปลกแตกต่างจากแว่นตายี่ห้ออื่นตรงที่ กรอบแว่นไม่มีน็อต ไม่ใส่ตะปู น้ำหนักเบา รองรับสายตามากที่สุด พ่วงด้วยคอนเซปการใช้งานที่คงทน เพราะแว่น Wing ตกไม่หัก นอนทับไม่แตก เรียกได้ว่าใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

sme-kbank05

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: zerotype, ซาอิ, Unwanted, Tabebuia, aum sodazaaa, (:เตี้ยหัวโต:) ククソゃん, กุ้งฝอย, njack, หล่อลงเบื่อย, อามทาโร่สมาย, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สนใจซื้ออสังหาฯ ตากอากาศเมืองแคนดี้ ศรีลังกาไหม ราคาถูกสงครามโลกครั้งที่สอง บทเรียนเลือดเนื้อจากไฟสงคราม5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่