หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้อง iPhone 6S แซงหน้าล้ำ แจ่มกว่ามาก เมื่อเทียบกับทุก iPhone!!

โพสท์โดย Bran Stark

หนึ่งในการปรับปรุงครั้งใหญ่ใน iPhone 6S และ 6S Plus คือเรื่องกล้องนั่นเองจ้าาา!! ที่ควงคู่มากับหน้าจอแบบ Force Touch ปรับกล้องใหม่ไฉไลกว่าเดิม ไปดูภาพกันว่าจะแจ่มขึ้นขนาดไหน

iPhone-Comparison-Download

3G 3Gs 4 4s 5 5s 6 6s

iphonecomparison

การยกตัวอย่างภาพเป็นการเปรียบเทียบที่แสดงให้เห็นว่ากล้องของ iPhone เดิมนั้นความละเอียด 2ล้านพิกเซล แสดงผลภาพของดินสอสีได้ด้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับ iPhone 6S ใหม่

iPhone ถูกพัฒนาได้ดีขึ้นในการถ่ายภาพมาโครในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้การพัฒนาที่น่าสนใจคือ การถ่ายภาพในที่ ที่มีแสงน้อยนั่นเอง

iPhone-Comparison-Download-2

3G 3Gs 4 4s 5 5s 6 6s

iPhone-Comparison-Download-4

3G 3Gs 4 4s 5 5s 6 6s

นับตั้งแต่ที่ iPhone 4S จนถึง iPhone 6 มาพร้อมกับกล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลมาโดยตลอด แต่บน iPhone 6S นั้น ได้เพิ่มความละเอียดของกล้องด้านหลัง แบบ iSight ให้เป็น12ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียว พร้อมกับปรับเซ็นเซอร์ใหม่ โปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพใหม่ ที่ช่วยทำให้ได้ภาพถ่ายที่สวยขึ้นกว่าเดิมมาก

นอกจากจะปรับปรุงกล้องด้านหลังแล้ว iPhone 6S ยังปรับกล้องด้านหน้า จากความละเอียด 1.2ล้านพิกเซล บน iPhone 6 กระโดดไปเป็น5 ล้านพิกเซล กันเลย นอกจากนี้ยังใช้ประโยชน์จากหน้าจอแบบ Retina HDให้เป็นไฟแฟลช ได้อีกด้วย โดยเวลาที่จะถ่ายภาพเซลฟี่ กล้องจะยิงไฟแฟลชนำไปก่อนเพื่อวัดสภาพแสงรอบๆ จากนั้น ไฟแฟลชแบบ True Tone บนจอภาพก็จะจัดแสงให้พอดีกับสภาพแสงรอบๆ เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง และสีผิวที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ในการถ่ายภาพบุคคล iPhone 6S มีการปรับปรุงสีและแสงที่รบกวนให้ลดลดลง เราจะมองเห็นความแตกต่างของความคมชัดเมื่อซูมเข้าไปในดวงตาของ iPhone แต่ละตัว

iPhone-Comparison-Download-3

3G 3Gs 4 4s 5 5s 6 6s

ยั่วกิเลสกันได้ไม่น้อยเลยนะกับเจ้า iPhone 6S และ 6S Plus นี้ แต่ถึงราคาจะแพงยังไงคนไทยก็สู้ไหว ใช่มั้ยล่ะ ^__^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, โยนี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Nyakim Gatwech นางแบบสีผิวดำสนิทจนที่ได้รับฉายาว่า ราชินีแห่งความมืดตะวัน ถูกส่งตัวไป รพ.ธรรมศาสตร์ความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบันเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567เทรนด์ใหม่มาแรงที่จีน ปลูกกล้วยบนโต๊ะทำงาน..ขจัดความกังวล ลดความเครียดหนุ่มเขมรข้องใจ บิลค่าไฟฟ้าในปอยเปต ระบุให้จ่ายเป็นเงินบาท สรุปจังหวัดนี้เป็นของเขมรหรือไทยกันแน่สมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂"แสวง" เลขาฯ กกต. ยก รธน.มาตรา107 ยัน ประชาชนไม่มีสิทธิ์เลือก สว. ลั่น เป็นกรรมการมีหน้าที่ทำตามกฏหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อาถรรพ์วังหน้าเรื่องจริงหรือตำนาน"แสวง" เลขาฯ กกต. ยก รธน.มาตรา107 ยัน ประชาชนไม่มีสิทธิ์เลือก สว. ลั่น เป็นกรรมการมีหน้าที่ทำตามกฏหมายกลุ่มวัยรุ่นมาส่งเพื่อน โดยการเบิ้ลเครื่องรถมอไซค์หน้าเมรุ เพื่อให้เพื่อนขึ้นสวรรค์!เปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แสวง" เลขาฯ กกต. ยก รธน.มาตรา107 ยัน ประชาชนไม่มีสิทธิ์เลือก สว. ลั่น เป็นกรรมการมีหน้าที่ทำตามกฏหมาย"หมอเหรียญทอง" เผย พร้อมรับผิดตามกฎหมายในสิ่งที่ทำ หลังตบหน้า-สั่งllก้ผ้าเด็กอายุ 14หนุ่มเขมรข้องใจ บิลค่าไฟฟ้าในปอยเปต ระบุให้จ่ายเป็นเงินบาท สรุปจังหวัดนี้เป็นของเขมรหรือไทยกันแน่ตะวัน ถูกส่งตัวไป รพ.ธรรมศาสตร์
ตั้งกระทู้ใหม่