หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Condotel อสังหาริมทรัพย์แบบใหม่ที่น่าลงทุน

โพสท์โดย Jayzi

         หลายคนอาจยังไม่รู้จักกับคอนโดเทล หากจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ “คอนโดเทล” ก็คือ คอนโด+โฮเตล หรือโรงแรม ซึ่งหลังจากนั้นใครจะมีวิธีการนำไปสร้างผลตอบแทนอย่างไรก็คงต้องแล้วแต่วิธีของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ซื้อทำฟลิปปิ้งขายต่อ หรือเก็บไว้ให้เช่าเป็นอพาร์ตเมนท์ ก็ยังได้

         จริงๆ แล้วรูปแบบของ “คอนโดเทล” มีบริการหรือสิ่งอำนวยความสะดวกให้เจ้าของห้องและลูกค้าในมาตรฐานของโรงแรม มากกว่าคอนโด เช่น มีระบบการรับจองห้อง การบริการอาหาร โและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งการรักษาความสะอาด และการเก็บค่าบริการเช่นเดียวกันมาตรฐานโรงแรมทั่วไป ต่างกันก็เพียงความเป็นเจ้าของเท่านั้น  จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงแยกแยะโรงแรมกับคอนโดเทลแทบไม่ออก เพราะมันก็คือโรงแรมดีๆ นี่เอง แต่ผู้ให้เช่าไม่ใช่เจ้าของอาคาร แต่เป็นเจ้าของห้องเท่านั้นเอง

 

          และเพื่อความคุ้มค่า ลองมาดูการลงทุนอสังหาฯ แบบครบวงจรกับ NUSA ONE ที่ให้คุณได้มากกว่าด้วย การลงทุนเพียง 1 แต่ได้ถึง 8 กับโครงการทั้ง 8 แห่งในเครือณุศาศิริทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพ และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในจังหวัด ต่างๆ  ของไทย มาผสมผสานแนวคิดการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ และการท่องเที่ยว เข้าไว้ด้วยกัน กลายเป็นคอนเซ็ปต์ของการลงทุนรูปแบบใหม่ “ได้เที่ยว ได้เงิน ได้อสังหา

 


            ความน่าสนใจในการลงทุน คือตัว Redeem point 1% จากยอดซื้อที่จ่ายให้ทุกปี จะสามารถเป็นคะแนนแลกห้องพักที่ต่างๆ ได้ทั้ง 8 โครงการที่เข้าร่วมใน NUSA ONE ซึ่งนักลงทุนสามารถเดินทางไปพักผ่อนได้ โดยสามารถจองห้องพักได้ โดยใช้ Point แลกและจองล่วงหน้า 30วัน เท่ากับว่าไม่เพียงแค่ได้สิทธิ์ใน Property ที่ลงทุนเท่านั้น แต่ยังเป็นเจ้าของโรงแรม/เซอร์วิสฯ นั้นๆ ร่วมกันอีกด้วย ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆ

เนื้อหาโดย: Jayzi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jayzi's profile


โพสท์โดย: Jayzi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่เปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่