หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“หนุ่มญี่ปุ่น” เรียงแถวโยนเหรียญเป็น “เพลงออร์เคสตร้า”โชว์ “พลังสมาธิ”

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เราคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก” กันมาบ้างแล้ว ดนตรีถือเป็นศิลปะที่ทรงพลังและคุณค่าของหมู่มวลมนุษย์

และที่สำคัญ มันช่วยให้มนุษย์มีสมาธิมากขึ้น

 

toss1Youtube

toss2Youtube

เครื่องดื่มบำรุงกำลัง Shuchu Regain จึงนำดนตรีเข้ามาช่วยใช้ในโฆษณาชิ้นใหม่ของเขา โดยใช้คน 43 คนโยนเหรียญจากที่ไกลๆลงสู่บีกเกอร์ ให้เพื่อเกิดเสียงต่างๆกัน

 

ชาย 43 คนนี้ โยนเหรียญลงสู่บีกเกอร์จากระยะไกล แต่ละเหรียญนั้นล้วนทำให้เกิดเสียงที่แตกต่างกันจากระดับน้ำที่ต่างกันในบีกเกอร์ มันเกิดขึ้นเร็วมากจนคุณอาจไม่สามารถจำแนกเสียงเหล่านั้นได้ แต่หากลองดูวิดีโอภาพช้าแล้ว มันน่าทึ่งสุดๆ ยิ่งถ้าคุณมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิกแล้วล่ะก็ คุณอาจจะอ้าปากค้างเลยทีเดียว

ชมคลิปเต็มๆได้ที่นี่

サントリー公式チャンネル (SUNTORY)

ถือเป็นการเชื่อมโยงสรรพคุณของเครื่องดื่มกับดนตรีเข้าด้วยกันผ่านโฆษณาที่น่าทึ่งชิ้นนี้ได้ดีทีเดียว ส่งต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนๆของคุณดูด้วยสิ

ที่มา: Rocketnews24

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, อาราเล่จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเด็กมาเลถูกจระเข้งับก่อนลากลงน้ำต่อหน้าปู่ตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์ต่างด้าวแย่งงานคนไทย หรือคนไทยไม่ประกอบอาชีพนั้นเอง ปัญหาที่ยังคงถกเถียงกัน แล้วอะไรคือการแก้ปัญหาสปอยล์ One Piece ตอนที่ 1127พระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราช
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Toxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่