หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

17 ภาพน่ารักๆของหนุ่มซิง ขี้อายที่ไม่กล้าโอบกอดสาวสวย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เชื่อเลยว่าเราทุกคนต้องเคยมีความทรงจำแบบนี้แน่ๆ เมื่อมีสาวสวยน่ารักเข้ามาโอบกอดและขอถ่ายรูปโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว จนทำให้เราต้องเกิดอาการเขินจนฉุดตัวเองไม่อยู่จริงๆ เราลองมาชมภาพเหล่านี้กันดีกว่ากับ "20 ภาพน่ารักๆของหนุ่มขี้อายที่ไม่กล้าโอบกอดสาวสวย" เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว!!

ภาพจาก ebaumsworld.com


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: บังไค, Noina stupid, aum sodazaaa, willbe, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่