หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มๆคนไหนอยากหุ่นดี ต้องดู!!!…วิธีฟิตหุ่น แปลกแต่ผลลัพธ์ดีเกินคาด!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

lifebuzz-f0a4c412a2220a6f0dc5d5b9a10cfffa-limit_2000

กระทู้นี้เอาใจหนุ่มๆรักสุขภาพกันสักหน่อย ด้วยเรื่องราวของช่างภาพหนุ่ม Robert Gill ที่หันมาเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเอเพื่อทำวิทยานิพนธ์ของเขา Robert ไม่ได้เข้าฟิตเนสเพื่อฟิตหุ่นเหมือนคนทั่วไป แต่วิธีที่เขาใช้หนักหน่วงกว่ามาก จะมีวิธีไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ว่ายน้ำทวนกระแสhard-work-out1

ยกหินกลางแจ้งhard-work-out2

ลากร่มชูชีพต้านกระแสลมhard-work-out3

ปีนป่ายบ้าระห่ำhard-work-out4


เข็นกองฟางก้อนโตhard-work-out5


และยังมีอีกหลายวิธีที่ Robert ทำ จะมีวิธีไหนอีกเชิญรับชมจากคลิปได้เลยค่ะ ส่วนหนุ่มๆคนไหนไม่ชอบเข้าฟิต จะลองเอาไปทำดูก็ไม่เสียหายนะคะ ประมาณว่าไปที่ไหนก็สามารถฟิตหุ่นได้ ไม่ง้อฟิตเนส ขึ้นอยู่กับเราค่ะ แค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกายแล้ว ^^

ที่มา: lifebuzz

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, Asuka, BlackSun, PRP, Enli, Waren, จอมยุทธอินดี้, willbe, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีมารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก10 งานอดิเรกสนุกๆ ที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากมายเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิdebt: หนี้ หนี้สินผังเมืองบาร์เซโลน่า: ความทึ่งในระเบียบที่สมบูรณ์แบบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชScold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่