หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

1. ซากเรือขนส่งลำใหญ่ ที่ถูกปรดระวาง  ในบังคลาเทศ

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

2.ซากเครื่องบินรบ ในช่วงกลางของทะเลทรายแอริโซนา อเมริกา เป็นหนึ่งในสถานที่จัดเก็บเครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีมากกว่า 4,200 ลำ

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

3.สุสานรถจักรยานยนต์  ในล็อกพอร์ต, นิวยอร์ก

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

4. ซาก รถบันทุกน้ำมันเชื้อเพลิง, รถเครน, รถบรรทุกรถแทรกเตอร์และรถหุ้มเกราะ อีกทั้งยานพาหนะสะเทินน้ำสะเทินบก   ในสมัยสครามโลกครั้งที่ 1 ใน เอเอฟ Folkingham เป็นอดีตสถานีกองทัพอากาศตั้งอยู่ประมาณ 120 ไมล์ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

5. สุสานยานพหนะทางทหารเชอร์โนบิล เนื่องจากรังสีจากภัยพิบัตินิวเคลียร์เชอร์โนบิลในปี 1986 ยานพาหนะเหล่านี้ไม่สามารถนำมาใช้งานได้อีกจำนวนมากได้ถูกทิ้งร้างในสุสานรถขนาดใหญ่ใน Rassokha เป็นชื่อของสุสานรถที่ใหญ่ที่สุดที่พบในยูเครน 

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

6. สุสานรถจักรไอน้ำ    ในปี 1955 การรถไฟอังกฤษตัดสินใจที่จะทิ้งยานพาหนะเก่าๆ ที่มีประมาณ 650,000 ขบวนและ 16,000 ตู้ ไว้ที่นี่

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

7. สุสานเรือดำน้ำโซเวียตบนคาบสมุทรโคล่า ในภาคเหนือของรัสเซียในอ่าว Nezametnaya มีซากเรือดำน้ำที่ถูกทิ้งร้าง ของทหารโซเวียตจากสงครามช่วงต้นปี 1970

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

8.สุสานรถทหารอเมริกัน  เมืองเบลเยียมขนาดเล็กนี้เป็นบ้านกว่า 500 คัน ส่วนใหญ่เชื่อว่ารถที่เกิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่สองเมื่อทหารอเมริกันใช้รถของพวกนี่ ของเขาแลกแทนการจ่ายเงินที่จะส่งพวกเขากลับไปอเมริกาเมื่อสงครามสิ้นสุดลง

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

9.เมืองร้างในยูเครน เป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรืองมาก่อน มีประชากร 50,000 คน เมือง Pripyat ในยูเครนขณะนี้ได้รับผลพวงของภัยพิบัตินิวเคลียร์เชอร์โนบิลของปี 1986 จนปัจจบันพิษรังสียังคงไม่หมดไป

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

10.โรงพยาบาลคนโรคจิตประสาท ใน เดนเวอร์รัฐ ซึงมีการรักษาทดลองผู้ป่วยจำนวนมากที่ป่วยเป็นโรคจิต ในวิธีแปลกๆ ช่วงยุค 20 และยุค 30

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

11. Bhangarh เมืองร้าง ที่มีตำนานเล่าขานประหลาดๆ ว่ามีภูตผีปีศาจ สาปแช่งสถานที่นี่ ใครเข้าไปจะไม่ได้กลีบออกมาตลอดในศตวรรษที่ 16 

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

12.สวนสนุก Six Flags     ที่โดนพายุเฮอริเคนแคทรีนาพัดเข้าชายฝั่งรัฐหลุยเซียนาและ Six Flags ในนิวออร์ลีน ก็โดนทั้งพายุถล่มและน้ำท่วมที่สูงถึงเจ็ดฟุต  และแล้วก็ไม่ได้สร้างขึ้นมาใหม่ ตอนนี้เลยถูกทิ้งร้างไว้

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

13.สนามแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก ในซาราเจโว  ขณะที่บอสเนียและเฮอร์เซโกเป็นที่ตั้งของสงครามและการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่เลวร้ายในช่วงต้นยุค 90 เมืองนี้เลยถูกปล่อยทิ้งร้าง

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

14. ดินแดนศักดิ์สิทธิ์สหรัฐอเมริกา  กลายเป็นสวนสนุกที่ถูกทอดทิ้งร้าง ในคอนเนตทิกัล เป็นแหล่งเสื่อมโทรมและแหล่งต้องห้าม  ซึ้งเป็นจุดที่วัยรุ่นถูกฆ่าตายมากมาย ในปี 2010

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

15. Abandoned Area of Varosha, Cyprus  แต่เดิมพื้นที่แห่งนั้นมักจะมีปัญหาความขัดแย้งกันระหว่างประเทศ เดิมใช้ชื่อเรียกว่า Famagusta และถูกสร้างเป็นรีสอร์ทสำหรับนักท่องเที่ยว แต่ในปี 1970 ตุรกีได้บุกรุกและอ้างสิทธิพื้นที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นของตัวเอง และได้สร้างรั้ว ติดป้ายคำเตือนต่างๆโดยรอบ แต่หลังจากนั้นพื้นที่ก็ไม่ได้ถูกใช้งานอะไรเลย จนปล่อยให้ร้างและทรุดโทรมลง

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง

 

16. เกาะ Hashima ..Mitsubishi บริษัทชื่อดังของญี่ปุ่น ซื้อเกาะ Hashima แห่งนี้เมื่อปี 1890 ด้วยโครงการที่จะขุดเอาถ่านหินจากใต้ทะเลขึ้นมาใช้ มีการสร้างตึกคอนกรีตขนาดใหญ่ และที่พักสำหรับคนงานบนเกาะและกำแพงสูงเพื่อป้องกันพายุไต้ฝุ่น แต่พอย่างเข้าทศวรรษ 1960 น้ำมันเข้ามามีบทบาทแทนถ่านหิน ทำให้เหมืองถ่านหินทยอยปิดตัวลงเรื่อยๆ และรวมถึงเหมืองถ่านหินบนเกาะ Hashima ด้วย

16 ตำนานสุสานและเมืองร้าง




ในที่สุดเมื่อปี 1974 Mitsubishi ประกาศปิดเหมืองบนเกาะนี้อย่างเป็นทางการ ผู้คนบนเกาะซึ่งล้วนเป็นพนักงานของ Mitsubishi และครอบครัวของพนักงานเหล่านี้ถูกอพยพจากเกาะ ทำให้เกาะ Hashima เปลี่ยนสภาพจากเกาะ ที่เคยมีผู้อยู่อาศํยอย่างหนาแน่นกลายเป็นเกาะร้างในพริบตา เกาะ Hashima ก็เลยถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Ghost Islands

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
http://www.swifty.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Nippon Sweetie, ท่านจอมพล, จอมยุทธอินดี้, newwin, บังไค, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่