หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชอบเพื่อนทำไงว่ะ

เนื้อหาโดย เงา

           สวัสดีเราชื่อ เงา(นามเเฝงอ่ะน่ะ) เราชอบเพื่อนผู้ชายคนนึงอยู่ห้องเดียวกันด้วย ชอบได้เเค่ 2 ปีเองน่ะเเต่ 2 ปีนี้อ่ะโครตทรมานเลยกลับการที่มาเเอบชอบเพื่อนของตนเอง เพราะระหว่างที่เค้าไม่ได้เป็นเเฟนกับเรายังไงเค้าก็ยังมีเเฟนได้ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นเจ้าของหัวใจเค้านิ คิดยังไงเเล้ว เฟลนิดนึง ตอนปีเเรก คนนั้นไปคบกับรุ้นพี่ ม.ปลายก็เห็นมีความสุขดีน่ะ เเต่เห็นนานไปเเล้วมันเริ่มจะร้องไห้ ทำตัวอ่อนเเอ(เหมือนโดนเเฟนทิ้ง)เเล้วก็เป็นจริง เราก็ไปปลอบใจ มันก็ดีขึ้นมากอ่ะน่ะ เเล้วก็ไปหาเเฟนใหม่อีก เราช่วยเเกน่ะเว้ย วาเลนไทปีที่เเล้วเอาดอกกุหลาบไปให้มันตอบกลับมาว่า "เราไม่ได้ชอบเทอเราชอบเพื่อนเทอ" ทำได้เเค่ยิ้มอ่ะน่ะ เเล้วก็ร้องไห้ออกมา เสียใจว่ะทำดีให้มันมากมาย จิงสิเราเป็นได้เเค่เงาไม่มีใครเคยเห็น เบื่อที่ต้องเเอบรัก พยายามตัดใจเเต่ทำไม่ได้ซักที....

เนื้อหาโดย: เงา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: เงา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.หนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนเรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ
ตั้งกระทู้ใหม่