หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆอยากเศร้ากันเป็นแถว !!! บริการใหม่จากญี่ปุ่น "หนุ่มหล่อให้เช่าปลดปล่อยความเศร้า" เช็ดน้ำตา

โพสท์โดย AdamS JaideE

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีงานทางด้านการให้บริการเยอะแยะมาก!! มากซะจนแบบว่ามีแทบทุกอย่างที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกให้กับคุณ เพียงแค่มีเงินพร้อมจะจ่ายแค่นั้นเอง

wipe-your-tears-service (7)

และล่าสุดนี้การให้บริการในรูปแบบของที่ปรึกษาทางด้านการผ่อนคลายอารมณ์ที่เหมาะกับสาวๆ มากเลยก็คือ ‘บริการหนุ่มหล่อให้เช่า’ โดย จะเป็นในรูปแบบของการบำบัดสุขภาพจิตด้วยการร้องไห้ ให้ผู้หญิงได้ปลดปล่อยความเครียดออกมา โดยจะมีสุภาพบุรุษสุดหล่อคอยเช็ดน้ำตาให้ แถมยังมีหนุ่มหล่อแต่ละประเภทให้เลือกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

แนวน้องชายหน้าตาดีwipe-your-tears-service (8)

แนวพี่ชาย ที่ดูมีอายุมากกว่านิดนึง แต่หล่อ!!

wipe-your-tears-service (9)

แนวผู้ชายสุขุม นุ่มลึก

wipe-your-tears-service (10)

แนวผู้ชายสมาร์ทดูฉลาดหลักแหลม

wipe-your-tears-service (11)

แนวแบดบอยก็มีนะเออ หล่ออีกต่างหาก

wipe-your-tears-service (12)

หรือจะชอบแบบแนวหมอฟัน (ใช้แปรงสีฟันเช็ดน้ำตาให้รึเปล่าเนี่ย?)

wipe-your-tears-service (13)

ซึ่งหากเลือกหนุ่มหล่อได้แล้ว เขาก็จะมาหาคุณที่ทำงานพร้อมกับเปิดวิดีโอที่จะชวนให้คุณน้ำตาไหลและร้องไห้ ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อปลดปล่อยความเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และเมื่อเขาเช็ดน้ำตาให้คุณแล้วเขาก็จะจากไปในทันที (หมดเวลาแล้ว เธอคงต้องไป!!)

อย่างไรก็ตามบริการใหม่นี้จะเริ่มให้บริการในวันที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ ค่าบริการเช่าต่อครั้งก็ตกอยู่ที่ประมาณ 2,349 บาท (7,900 เยน) แล้วมีสาวไทยคนไหนอยากลองเช่าหนุ่มหล่อมาเช็ดน้ำตาให้บ้างมั้ยเนี่ย?

ที่มา : rocketnews24 นำเสนอโดย : Catdumb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, บูเก้จัง, AdamS JaideE, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่
ตั้งกระทู้ใหม่