หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆอยากเศร้ากันเป็นแถว !!! บริการใหม่จากญี่ปุ่น "หนุ่มหล่อให้เช่าปลดปล่อยความเศร้า" เช็ดน้ำตา

โพสท์โดย AdamS JaideE

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีงานทางด้านการให้บริการเยอะแยะมาก!! มากซะจนแบบว่ามีแทบทุกอย่างที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกให้กับคุณ เพียงแค่มีเงินพร้อมจะจ่ายแค่นั้นเอง

wipe-your-tears-service (7)

และล่าสุดนี้การให้บริการในรูปแบบของที่ปรึกษาทางด้านการผ่อนคลายอารมณ์ที่เหมาะกับสาวๆ มากเลยก็คือ ‘บริการหนุ่มหล่อให้เช่า’ โดย จะเป็นในรูปแบบของการบำบัดสุขภาพจิตด้วยการร้องไห้ ให้ผู้หญิงได้ปลดปล่อยความเครียดออกมา โดยจะมีสุภาพบุรุษสุดหล่อคอยเช็ดน้ำตาให้ แถมยังมีหนุ่มหล่อแต่ละประเภทให้เลือกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

แนวน้องชายหน้าตาดีwipe-your-tears-service (8)

แนวพี่ชาย ที่ดูมีอายุมากกว่านิดนึง แต่หล่อ!!

wipe-your-tears-service (9)

แนวผู้ชายสุขุม นุ่มลึก

wipe-your-tears-service (10)

แนวผู้ชายสมาร์ทดูฉลาดหลักแหลม

wipe-your-tears-service (11)

แนวแบดบอยก็มีนะเออ หล่ออีกต่างหาก

wipe-your-tears-service (12)

หรือจะชอบแบบแนวหมอฟัน (ใช้แปรงสีฟันเช็ดน้ำตาให้รึเปล่าเนี่ย?)

wipe-your-tears-service (13)

ซึ่งหากเลือกหนุ่มหล่อได้แล้ว เขาก็จะมาหาคุณที่ทำงานพร้อมกับเปิดวิดีโอที่จะชวนให้คุณน้ำตาไหลและร้องไห้ ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อปลดปล่อยความเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และเมื่อเขาเช็ดน้ำตาให้คุณแล้วเขาก็จะจากไปในทันที (หมดเวลาแล้ว เธอคงต้องไป!!)

อย่างไรก็ตามบริการใหม่นี้จะเริ่มให้บริการในวันที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ ค่าบริการเช่าต่อครั้งก็ตกอยู่ที่ประมาณ 2,349 บาท (7,900 เยน) แล้วมีสาวไทยคนไหนอยากลองเช่าหนุ่มหล่อมาเช็ดน้ำตาให้บ้างมั้ยเนี่ย?

ที่มา : rocketnews24 นำเสนอโดย : Catdumb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, บูเก้จัง, AdamS JaideE, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมนูเทมปุระสุดแปลกไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่