หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรดไหลย้อนทานยาน้ำไม่ได้

โพสท์โดย Prime

เป็นกรดไหลย้อนเนื่องจากทานอาหารไม่เป็นเวลาเลยค่ะ ชอบทานอาหารรสจัดอีกไปพบแพทย์ จ่ายยาแบบน้ำมาแต่เนื่องจากกินยาน้ำทีไรอ้วกทุกที เลยขอเป็นยาเม็ด หมอให้ยา Algycon มา ตอนแรกไม่นึกว่ายาเกี่ยวกับโรคกระเพาะหรือกรดไหลย้อนจะมีเป็นยาเม็ด แต่ก็ดีใจที่ไม่ต้องกินยาน้ำ หมอบอกว่ายานี้ออกฤทธิ์เร็วภายใน15นาที และออกฤทธิ์นานถึงสี่ชั่วโมง แต่เราก้อทานยาและดูแลไปพร้อมกับเคร่งครัดทานอาหารให้ตรงเวลาด้วย ไม่ถึงสี่วันอาการเริ่มดีขึ้น ตอนนี้ไม่ต้องพบหมอแล้ว แต่ยังมียาติดตัวไว้ ใครที่เป็นกรดไหลย้อนแล้วไม่ชอบทานยาน้ำเหมือนเรานี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีเลยค่ะ

 

เนื้อหาโดย: Prime
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Prime's profile


โพสท์โดย: Prime
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวน จักรพรรดิ​เฉียนหลง เเห่งราชวงศ์​ชิง​อุบล เมืองคนงาม: ทางเพลง ท่องเพลิน(๒)ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣🔥 Youtube เตรียมปรับขึ้นราคา Premium ในประเทศไทย ⚡จักรพรรดิ​กวังซวี่เเละซูสีไทเฮา...กลับพระราชวังคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่