หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บานปลาย! “ดีเจพุฒิ” ถึงขั้นฝากคำนี้ถึง “ชาคริต” หลังจูบจริง “วุ้นเส้น” ในฉากเลิฟซีน!!

โพสท์โดย sorjed

หวั่นว่าจะเป็นเรื่องราวบานปลายสำหรับหนุ่มพุฒิ หลังจากที่ได้แสดงฉากเลิฟซีนร่วมกับสาววุ้นเส้น แบบจูบจริงไม่มีอิงมุมกล้องจนเป็นข่าวออกมาครึกโครมว่า หนุ่มชาคริตสามีสุดหล่อของสาววุ้นเส้นออกอาการหึงอย่างแรง และมีประโยคนี้ออกมาในโลกออนไลน์ว่า“เมียคนเดียวเลี้ยงได้” และห้ามไม่ให้มีการจูบจริงอีก งานนี้หนุ่มพุฒิก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “รู้สึกตกใจที่ได้เห็นข่าวออกมาแบบนี้ และได้มีการโทรไปสอบถามกับวุ้นเส้นรวมถึงฝากไปขอโทษกับหนุ่มชาคริตด้วย ซึ่งทางด้านวุ้นเส้นก็บอกว่าไม่ต้องซีเรียสเพราะชาคริตไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน” ทั้งนี้หนุ่มพุฒิบอกว่าถ้าหากมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มชาคริตก็จะเข้าไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง

ที่มา: http://iuvclub.com/3992
ที่มา ข่าวสด, ภาพจาก@vjwoonsen
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sorjed's profile


โพสท์โดย: sorjed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: PRP, mai, potte, vho, spokedark, sorjed, เทย์เลอร์ สวิฟต์, bgs, nkart, David Angle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คิดมากหยุดคิดไม่ได้จัดการกับความเครียดยังไง?เด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?อภิมหาเรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"จันจิ" โดนทัวร์ลง! เต้น RockStar บนทางม้าลาย..คนเห็นตอนถ่าย เข้ามาช่วยไว้ทันชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราชสุดยอดวรรณกรรม สู่จอภาพยนตร์ครั้งแรก “โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง" 15 สิงหาคม นี้"น้ำหวาน" คุณแม่ของ "กระแต อาร์สยาม" ปลื้มปิติ! ได้ขึ้นร้องเพลงบวงสรวงพญานาคา
ตั้งกระทู้ใหม่