หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวเสริมคาง ไม่มีแผลข้างนอกเลย ทำที่มาสเตอร์พีซคลินิกครับ

โพสท์โดย jungshiko

สวัสดีครับ วันนี้อยากขอรีวิวศัลยกรรมคางที่ผมเพิ่งได้ทำมาสดๆร้อนๆ ต้องบอกว่าผมมีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้า เรื่องสวยๆงามก็ไม่ไกลตัวเลย ดารานางแบบที่แต่งหน้าส่วนมากก็ทำกันมาหมด  พอเริ่มคิดอยากทำคางให้รูปหน้า มันได้รูปมากขึ้น เพราะรู้สึกหน้าตัวเองดูตันๆ เลยลองถามๆดาราบ้างเพื่อนที่เป็นช่างแต่งหน้าบ้างว่าทำที่ไหนดี...

 หลายคนก็บอกว่าาที่มาสเตอร์พีซคลินิกดูสิ มีคนทำเยอะ ตอนนั้นผมเองก็ฟลอลโล่ไอจีหมอเสเจ้าของคลินิกอยู่ ก็เลยได้เข้ามาดูเรื่อยๆ สุดท้ายหาเวลาตันัดเข้ามาคุยกับหมอ ผมได้ปรึกษากับคุณหมอเบนซ์นะครับ หมอบอกเสริมใส่ซิลิโคนได้ ผมเลือกเป็นแบบเปิดแผลผ่าตัดด้านในครับไม่ได้ผ่าด้านนอก ส่วนซิลิโคนเป็นของเกาหลี

หลังทำทันทีครับ ใช้เวลาผ่าไม่นานมากครับ หมอชำนาญ เจ็บตอนฉีดยาชาแปปเดียว น้อยกว่าที่คิดเยอะมาก ผมผ่าตัดช่วงเย็น ออกมาจากห้องผ่าตัดก็ค่ำแล้วนะ แต่คนที่นั่งรอในคลินิกยังแน่นอยู่เลย ที่นี่คนเยอะจริงๆ

วันแรกชิวๆมากบอกตรงๆ 5555 สามารถรับงานแต่งหน้าได้ปกติ

ตอนแรกกังวลมากๆครับ ว่าจะมาทำงานไม่ได้ กลัวเจ็บ กลับระบม สารพัดจะกลัว 5555 แต่ปรากฏว่าไม่เลย ชิวมากจริงๆ ทำงานได้ปกติมากก จนคนรอบข้างยังงงอ่ะครับ

วันที่3-4 เริ่มเห็นทรงชัดขึ้น แต่ยังมีบวมๆบ้าง น้อยมากๆ ย้ำว่าน้อยมากจริงๆ  ผมก็ใช้ชีวิตปกติ แต่เน้นรักษาความสะอาดในปากเป็นพิเศษ มีบ้วนน้ำเกลือบ่อยหน่อย

ก่อนทำและหลังทำ 7 วัน ทรงเริ่มเห็นชัด หน้าได้รูปมากขึ้น ผมลงรีวิวในไอจีส่วนตัว(@hackmakeup) กระแสตอบรับดีเกินคาดเลย มีแต่คนบอกอยากทำบ้าง 5555 ประทับใจมากครับ มีความมั่นใจขึ้นเยอะ คิดไม่ผิดที่ทำ ตอนนี้ไปไหนคนทักว่าไปทำไรมาหน้าดูเรียวขึ้น 555555ผม ก็ไม่ได้ปิดบังนะ บอกหมดว่าทำคางที่นี่มา อยากทำก็ลองสอบถามดูนะครับ @masterpiececlinic  ไลน์ไปที่คลินิกเลย มี@ด้วยนะ เป็นไลน์ใหม่ครับ

เนื้อหาโดย: jungshiko
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jungshiko's profile


โพสท์โดย: jungshiko
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่