หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชินนาม่อน! สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก ยิ้มได้ทุกสถานการณ์

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ถ้าได้เจ้าหมาน้อยตัวนี้มาอยู่เป็นเพื่อน ผมคงจะไม่มีวันไหนที่ต้องทุกข์ใจเป็นเพราะว่าเจ้าสุนัขที่ชื่อว่า ชินนาม่อน ตัวนี้มีแต่รอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา มันยิ้มทุกๆ อารมณ์จริงๆ น่ะครับ แม้แต่ตอนป่วยมันยังยิ้มเลย เจ้าชินนาม่อนเป็นสุนัขสายพันธุ์ชิบะ อินุ วัย 11 ขวบ มีหน้ายิ้มแย้มเป็นเอกษณ์ ทำให้มันมีความพิเศษกว่าสุนัขตัวอื่นๆ ดูราวกับว่ามันจะไม่มีความทุกข์ใดๆ ด้วยร้อยยิ้มอันเบิกบาน จึงทำให้มันได้รับฉายา  สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก  

ส่วนเจ้าของน้องหมาชินนาม่อน สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก ตัวนี้ก็คือ Andrew และ Ashley สองสามีภรรยา พวกเขาจะพามันไปท่องเที่ยวด้วยเสมอ และไม่ว่าจะพาเจ้าชินาม่อนไปที่ไหน ก็จะมีแต่คนเข้ามาทักทายกับสุนัขที่ยิ้มหวานๆ ตลอดเวลาตัวนี้ เรียกได้ว่ามันเป็นขวัญใจของทุกๆ คนเลยทีเดียวครับ


ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ชินนาม่อน-สุนัขที่มีความสุขที่สุดในโลก-ยิ้มได้ทุกสถานการณ์

 

เห็นแล้วอยากให้ไอ้แสบที่บ้านยิ้มแบบนี้จังเลยครับ ชิสุห์ชื่อมิลเลี่ยนของผม มันไม่ยิ้ม มีแต่วิ่งๆ ไล่งับตุ๊กตา แล้วก็นอน ทั้งวัน ฮ่าๆ

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tikker, ninkasem, บังไค, mariney, Asuka
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์กระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาบหมากคาบต้น ของหายาก นานมากๆ กว่าจะได้เจอ ต้องเก็บภาพเอาไว้เป็นที่ระลึกเลยเน่อ แลเอาไปทำเป็นมวลสารของขลังดีนักแลภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
น้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนเรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อผู้ชายซื้อดอกไม้ให้..เขากำลังคิดอะไรอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่