หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปชม! จอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ที่จีน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากจีนว่า จากการบันทึกสถิติล่าสุดของทาง กินเนสส์ เวิล์ด เรคคอร์ด ได้ยกให้จอภาพยนต์ในมณฑลกวางตุ้งของประเทศจีน เป็นจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีนายโรแวน ไซมอนส์ ประธานกินเนสส์ เวิล์ด เรคคอร์ด ประจำประเทศจีน ได้เดินทางมาให้การรับรองว่า จอภาพยนต์ที่อยู่ในสวนน้ำฉังหลง  สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในเมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง เป็นจอภาพยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการ


ไปชม-จอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก-ที่จีน

 

 

ด้วยจอภาพยนต์ขนาดยาว 88 เมตรและสูง 18 เมตร สามารถแสดงผลภาพที่ความละเอียดระดับ 4K ได้ ผ่านการฉายภาพทางโปรเจคเตอร์ 12 ตัว โดยจอภาพยนต์ที่เพิ่งได้รับตำแหน่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้ตั้งอยู่ในโรงภาพยนต์  5D ในพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร และจุผู้เข้าชมได้มากกว่า 1,000 คน เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา และปัจจุบันนั้นได้จัดฉายภาพยนต์แอนอเมชั่นความยาว 13 นาทีด้วยกันครับ
ไปชม-จอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก-ที่จีนไปชม-จอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก-ที่จีน

นับเป็นจอภาพยนต์ที่ใหญ่ยักษ์จริงๆ อยากไปชมด้วยตาตัวเองจริงๆ เลยน่ะครับ คงจะยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างอย่างแน่นอน

ที่มา : chimelong

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, TeeDee, บังไค, ohdet
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบล เมืองคนงาม: ทางเพลง ท่องเพลิน(๒)ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣🔥 Youtube เตรียมปรับขึ้นราคา Premium ในประเทศไทย ⚡จักรพรรดิ​กวังซวี่เเละซูสีไทเฮา...กลับพระราชวังคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่