หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องเล่าจากพี่แท็กซี่

โพสท์โดย แสงแห่งอิสรภาพ

เมื่อวานนี้ผมขึนแท็กซี่ๆ ฟังเดอะช็อค เราก็ถามพี่เคยเจออะไรแบบนี้มั้ย

พี่แท็กซี่ก็เล่าให้ฟังสองเรื่องประมาณว่ารับผู้โดยสารมาสองคน ตอนลงเหลือคนเดียว

แต่เรื่องสุดท้าย พี่เค้ารับผู้หญิงคนเดียวมาจากอพาร์ทเม้ทน์แถวรัตนาธิเบศ ผู้หญิงคนนี้สวย ขึ้นรถมามีกลิ่นน้ำหอม แต่งตัวสวย เธอจะไปแถวรังสิตคลองสิบสอง

พี่เค้าก็ขับรถไปๆจนไม่มีทางไปต่อ รอบข้างมีแต่ป่า ผู้หญิงคนนี้ก็ร้องห่มร้องให้ บอกว่าเค้าอยู่ที่นี่จริงๆ ต้องขับรถเข้าไปอีก

พี่แท็กซี่ชักกลัว เห้ยนี่จะเป็นนกต่อลวงเค้ามาฆ่าชิงรถรึเปล่า รึไม่งั้นก็ไม่ใช่คนแระ อยากรู้พี่แท็กซี่เลยขอจับมือ ตัวก็อุ่น สีหน้าแววตาก็คนปกติ

พี่แท็กซี่ก็บอกน้องมันลงไปไม่ได้จริงๆ ลงไปรถพังแน่ เอางี้พี่กลับไปส่งน้องที่ห้องละกัน กลับไปถึง จ่ายเงินค่าสาร ทอนตังค์เรียบร้อย ผู้โดยสารลงรถไป

พี่แท็กซี่บอกพี่รปภตึกนั้นว่า พี่ๆ ขอเข้าไปกลับรถหน่อย พี่รปภเลยถามว่ามาทำอะไรครับ

มาส่งผู้โดยสารผู้หญิงเมื่อกี้ไงที่เพิ่งลงไป
ลักษณะยังไงครับ
ก็ลักษณะแบบนี้ๆ
พี่มารับเค้าไปจากที่นี่ใช่มั้ยไปแถวรังสิตแล้วไปต่อไม่ได้เลยต้องกลับมาส่งที่นี่ใช่มั้ย
เห้ยพี่รู้ได้ยังไง

พี่รปภบอกว่า พี่น้องคนนี้เค้าเคยอยู่ที่นี่ เค้าทำงานประมาณสาวไซด์ไลน์ แล้วเค้าถูกลวงไปฆ่าที่นั่น แท็กซี่เจอมาหลายคันแล้ว

พี่แท็กซี่โอเครพี่ชัดเจน

คนเราตายแต่ตัว จิตนี้ยังคงอยู่ เมื่อละสังขารนี้แล้วก็ยังต้องเวียนว่ายตายเกิดตามแรงบุญกรรมของตัวเองต่อไป

ขึ้นชื่อว่ากรรมชั่วแม้น้อยนิดอย่าได้กระทำ ขึ้นชื่อว่ากรรมดีแม้เพียงเล็กน้อยให้พึงกระทำ เหมือนน้ำหยดลงภาชนะทีละเล็กน้อยย่อมมีปริมาณมากได้ฉันนั้น

เพราะเราทุกคนมีกรรมเป็นเครื่องอาศัย หากทำกรรมอันใดไว้ จักได้รับผลของกรรมนั้นอย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เพื่อนกันตลอดปุย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่