หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

TOYOTA C-HR เตรียมวางขายปลายปี2016

โพสท์โดย AugustVinth

โตโยต้านำซี-เอชอาร์ รถครอสโอเวอร์ต้นแบบที่เตรียมขึ้นสายการผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่นออกโชว์ตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์แล้ว

ซี-เอชอาร์ เคยออกโชว์ตัวจริงบนเวทีปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของรุ่นอัพเดตใหม่นี้ถูกลดโทนความล้ำสมัยลงเล็กน้อยแต่ก็ยังดูดีมีสไตล์ที่น่าสนใจอย่างมาก โดยคาดว่ารุ่นโปรดักชั่นเต็มรูปแบบจะได้รับการเผยโฉมที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เดือนมีนาคมปีหน้า

รถต้นแบบรุ่นนี้พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Toyota New Global Architecture แบบเดียวกับโตโยต้า พริอุส เจนเนอเรชั่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบไฮบริด เครื่องยนต์เบนซินลูกผสมไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพความร้อนเพิ่มขึ้น 40% ขณะที่มอเตอร์และแบตเตอรี่ก็ได้รับการพัฒนาใหม่เน้นน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด

แน่นอนว่าเมื่อออกจำหน่ายจริง รถครอสโอเวอร์รุ่นนี้จะออกชนกับนิสสัน จู๊ค รูปลักษณ์ภายนอกจึงดูหวือหวาเอาใจคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับตัวถังแบบสี่ประตูเน้นความอเนกประสงค์มากกว่ารุ่นต้นแบบเดิมที่เป็นแบบสองประตู ล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว กระจกมองข้างเป็นแบบดั้งเดิม

สีสันตัวถังเป็นแบบทูโทนสีดำสลับน้ำเงิน ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำมันเงา เส้นสายหลังคาค่อนข้างลาดเอียงให้ภาพลักษณ์โฉบเฉี่ยว

หลังจากเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นที่เจนีวา โตโยต้าจะส่งซี-เอชอาร์ออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 ส่วนเมืองไทยน่าจะได้ลุ้นกันด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Punthorn, AugustVinth, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Kwang Rattinan, Asuka, ninkasem, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบล เมืองคนงาม: ทางเพลง ท่องเพลิน(๒)คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศสวน จักรพรรดิ​เฉียนหลง เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣🔥 Youtube เตรียมปรับขึ้นราคา Premium ในประเทศไทย ⚡จักรพรรดิ​กวังซวี่เเละซูสีไทเฮา...กลับพระราชวังคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่