หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่านงามวงศ์วาน 1 เพิ่มช่องเก็บค่าผ่านทาง เปิดให้บริการตั้งแต่ 1 ก.ย.58 เป็นต้นไป

Share แชร์เนื้อหาโดย GARNiDELiA

ด่านงามวงศ์วาน 1 เพิ่มช่องเก็บค่าผ่านทาง เปิดให้บริการตั้งแต่ 1 ก.ย.58 เป็นต้นไป

    การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เพิ่มประสิทธิภาพการบริการโดยเพิ่มช่องเก็บค่าผ่านทางที่ด่านงามวงศ์วาน 1 จาก 2 ช่องทางเป็น 3 ช่องทาง เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2558 เป็นต้นไป ซึ่งช่องเก็บค่าผ่านทางของด่านงามวงศ์วาน 1 จะประกอบด้วยช่อง Easy Pass ในช่องที่ 1 (ด้านขวาสุด) และช่องเงินสดในช่องที่ 2 และ 3

    การเปิดช่องเก็บค่าผ่านทางเพิ่มเติมดังกล่าวจะช่วยลดปัญหาการจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทาง และทำให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษที่ต้องการใช้ทางพิเศษศรีรัชเพื่อมุ่งหน้าไปถนนแจ้งวัฒนะ หรือ ทางพิเศษอุดรรัถยา (บางปะอิน-ปากเกร็ด) ได้รับความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

………………………………………………………………

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GARNiDELiA's profile


โพสท์โดย: GARNiDELiA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่