หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ให้กำลังใจฝันดี-ฝันเด่น กันเถอะ ทำประโยชน์แก่สังคมกลับโดนคนแกล้ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ขอกำลังใจ และช่วยกันทวงถามหาความเป็นธรรม ให้เพื่อนแฝดของผมทั้งคู่นี้ด้วยนะครับ พี่น้องประชาชนคนไทย

ผมเป็นคนหนึ่งที่ยืนยันว่าทุกกิจกรรมของ "ใจถึงใจ" เป็นการจัดขึ้นเพื่อประโยชน์ของสังคมในแต่ละครั้ง ตามภารกิจที่ตั้งขึ้น เพื่อระดมทุนตั้งแต่เล็กน้อย ไปจนถึงหลักหลายแสน ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือพี่น้องอาสาสมัครทั่วประเทศ และผู้ที่ต้องการรับความช่วยเหลือในการเติมเต็มเครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์ และกำลังใจ

การที่ใครสักคนจะลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆขนาดนี้ ต้องใช้ทั้งกำลังใจ และพลังใจจากพี่น้องผองเพื่อนมากมายที่สนับสนุน ทุกอย่างทำงานอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ และเป็นไปด้วยความบริสุทธิใจของทุกคนครับ

การที่จะมีใครสักคนกำลังพยายามสร้างข้อมูลบิดเบือน ใส่ร้ายเพื่อนแฝดของผมมาโดยตลอดนั้น ผมและพี่ๆน้องๆดารานักแสดงหลายคน รวมถึงอาสาสมัครหลากหลายวิชาชีพต่างก็เฝ้าดูการกระทำของคนกลุ่มนี้มาโดยตลอด จนถึงวันที่เพื่อนแฝดทั้งคู่ลาออกจากการเป็นอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู เราก็ยังมองว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดมากของทั้งสองคน ต่อการที่ไม่พยายามปะทะกับปัญหานี้

แต่มาถึงวันนี้ผมคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องยืนเคียงข้างเพื่อนแฝดทั้งสองในการขอให้ผู้ใหญ่พิจารณาถึงเรื่องดังกล่าวนี้ โดยผมและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงหลายคนพร้อมยืนเคียงข้างคนทั้งสอง เพื่อร่วมด้วยช่วยกันตลอดไปครับ เพื่อประโยชน์ของสังคม และส่วนรวม

เตชะ ทับทอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Punthorn, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, อาราเล่, nkart, Green day
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้ดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หนอนฟัน : ตำนานพื้นบ้านและความเชื่อ เรื่องอาการปวดฟันในยุคก่อนทันตกรรมสมัยใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่