หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ให้กำลังใจฝันดี-ฝันเด่น กันเถอะ ทำประโยชน์แก่สังคมกลับโดนคนแกล้ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ขอกำลังใจ และช่วยกันทวงถามหาความเป็นธรรม ให้เพื่อนแฝดของผมทั้งคู่นี้ด้วยนะครับ พี่น้องประชาชนคนไทย

ผมเป็นคนหนึ่งที่ยืนยันว่าทุกกิจกรรมของ "ใจถึงใจ" เป็นการจัดขึ้นเพื่อประโยชน์ของสังคมในแต่ละครั้ง ตามภารกิจที่ตั้งขึ้น เพื่อระดมทุนตั้งแต่เล็กน้อย ไปจนถึงหลักหลายแสน ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือพี่น้องอาสาสมัครทั่วประเทศ และผู้ที่ต้องการรับความช่วยเหลือในการเติมเต็มเครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์ และกำลังใจ

การที่ใครสักคนจะลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆขนาดนี้ ต้องใช้ทั้งกำลังใจ และพลังใจจากพี่น้องผองเพื่อนมากมายที่สนับสนุน ทุกอย่างทำงานอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ และเป็นไปด้วยความบริสุทธิใจของทุกคนครับ

การที่จะมีใครสักคนกำลังพยายามสร้างข้อมูลบิดเบือน ใส่ร้ายเพื่อนแฝดของผมมาโดยตลอดนั้น ผมและพี่ๆน้องๆดารานักแสดงหลายคน รวมถึงอาสาสมัครหลากหลายวิชาชีพต่างก็เฝ้าดูการกระทำของคนกลุ่มนี้มาโดยตลอด จนถึงวันที่เพื่อนแฝดทั้งคู่ลาออกจากการเป็นอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู เราก็ยังมองว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดมากของทั้งสองคน ต่อการที่ไม่พยายามปะทะกับปัญหานี้

แต่มาถึงวันนี้ผมคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องยืนเคียงข้างเพื่อนแฝดทั้งสองในการขอให้ผู้ใหญ่พิจารณาถึงเรื่องดังกล่าวนี้ โดยผมและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงหลายคนพร้อมยืนเคียงข้างคนทั้งสอง เพื่อร่วมด้วยช่วยกันตลอดไปครับ เพื่อประโยชน์ของสังคม และส่วนรวม

เตชะ ทับทอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Punthorn, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, อาราเล่, nkart, Green day
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปีหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"โหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมีย😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปีจระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่