หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักก็รุ่ง งานก็รุ่ง กับน็อต วรฤทธิ์

เนื้อหาโดย ijungko

เมื่อความรักมีอาการมุ้งมิ้ง ฟุ้งฟิ้ง อะไรก็ดูดีไปหมดกับ น็อต วรฤทิธ์ ทั้งงานรางการพิธีกร อย่างรายการเล่าเรื่องเป็นเส้น รายการไม่ธรรมดา ล่าสุดเป็นพิธีกรรายการแฉแต่เช้าออนทีวีเพิ่มอีก และยังมีละครนางร้ายสายลับ กับบทบาทใหม่ที่เล่นเป็นตุ๊ด 

คนเราน่ะ รักก็รุ่ง ความรักครั้งใหม่กับสาวแจน แอร์ งานก็รุ่ง ไหนจะธุรกิจส่วนตัวทั้งรีสอร์ท ทั้งยาหม่อง และสมุนไพรไทย 

สงสัยงานนี้คงจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ เพราะถึงขนาดพาที่บ้าน บินไปพบกับครอบครัวของสาวแจนถึงเชียงใหม่กันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้คงต้องรอไปก่อน เพราะแฟนสาวเปลี่ยนสายการบิน ไปอบรมไกลถึงมาเลย์เซีย 

 

เนื้อหาโดย: ijungko
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ijungko's profile


โพสท์โดย: ijungko
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่ติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนยายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢ทหารไนจีเรียสังหๅรโจร 4 ราย ก่อนช่วยตัวประกัน 20 รายไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
จักรพรรดินีหลงยฺวี่ พระพันปีหลวง แห่งราชวงศ์​ชิง​รีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนหลุดคำใบ้ ผัวคนดัง ย่องขึ้นคอนโดเพื่อนผู้หญิงกลางดึก เมียจับได้ปากแข็งไม่ยอมรับคู่รักสุดเฮี้ยบ "พุฒ-จุ๋ย" เผยเคล็ดลับชีวิตคู่แฮปปี้และไลฟ์สไตล์สุดเฟิร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่