หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักใสๆ!! 15 ภาพสัตว์ซุปเปอร์จิ๋วที่มีขนาดเท่ากับมือของมนุษย์ (เห็นแล้วอยากลองอุ้มบ้างจัง)

หลายครั้งที่เราได้นำเสนอภาพน่ารักๆ ของพวกสัตว์ ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันมามากมายแล้ว แต่ในครั้งนี้รับรองว่าคุณจะได้เห็นความน่ารักของพวกมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณแน่นอน

เพราะภาพทั้งหมดนี้เป็นภาพของสัตว์ตัวจิ๋ว ที่มีขนาดเล็กเท่ากับมือของมนุษย์ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาคนที่ได้เห็นถึงกับใจละลายในความน่ารักของมันกันเป็นแถว แหม!! ก็น่ารักน่าชังซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงกัน ไม่เชื่อก็ลองดูสิ…

ง่วงจังเลย

cute animals1


น่ารักใช่มั้ยละ

cute animals2


เจ้าหนูตัวจิ๋วกำลังกินอะไรอยู่น้า

cute animals3


สุนัขจิ้งจอกตัวนี้ น่าเอ็นดูมากๆ เลย

cute animals4


หลับสบายเลยนะ

cute animals5

cute animals6


หมีโคอาล่าตัวน้อย ดูสดใสมากๆ เลย

cute animals7


เต่าจิ๋ว น่ารักมุ้งมิ้งฝุดๆ

cute animals8


คร่อกฟี้ๆๆๆๆ

cute animals9

emo11

cute animals10


หลับปุ๋ยเลย

cute animals11


นากตัวน้อย เห็นแล้วอยากอุ้มจัง

cute animals12


สัตว์พวกนี้หลับได้ทั้งวันเลยนะ

cute animals13


โอ๊ยยยย เห็นแล้วใจละลาย

cute animals14


เม่นตัวน้อย ทำหน้าแบ๊วเชียว

cute animals15

เจ้าสัตว์ตัวน้อยเหล่านี้น่ารักมากๆ เลยใช่ไหมละ ถ้าหากเพื่อนๆ ชอบก็อย่าลืมกดไลค์ และแชร์กันเยอะๆ เลยน้า รับรองว่าคราวหน้าเราจะนำภาพน่ารักๆ เหล่านี้ มาให้ชมอีกแน่นอน ^^

ที่มา : awesomeinventions

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: I AM THOR, PJHERO, PalmStick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
รวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียว10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่น
ตั้งกระทู้ใหม่