หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อาชญากรที่โง่ที่สุด

โพสท์โดย Tasty
 

1. ธนบัตรที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาคือ 100 USD แต่มีชายอายุ 53 ปี ชื่อว่า Michael Anthony Fuller ได้ซื้อของในวอลล์มาร์ตโดยใช้ธนบัตร 1 ล้านดอลลาร์ Fuller ได้ใช้ธนบัตรนั้นเพื่อที่จะซื้อไมโครเวฟ, เครื่องดูดฝุ่น และสินค้าอื่นๆ เป็นเงิน 476 ดอลลาร์ ซึ่งในความคิดเขา ก็จะต้องได้เงินทอน 999,524 ดอลลาร์

แหมนะ ไม่ศึกษามาก่อนเลย

 

2. บางทีมันก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่จะกลับไปในที่ที่ตัวเองก่ออาชญากรรมแต่เมื่อคุณลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ มันก็ไม่มีทางเลือกมากนักโชคร้ายสำหรับ Victor Marin เมื่อเขากลับไปที่บ้านที่เขาเข้าไปขโมยมา Yaakov Kanefsky เจ้าของบ้านก็กลับมา Marin เคาะกระจกเรียกเจ้าของบ้าน และพยายามที่จะอธิบายเหตุผลกับเจ้าของบ้าน ว่าเขาเข้ามาในบ้านแค่อยากที่จะใช้ห้องน้ำ แต่ไม่ได้ผล Marin เลยทำข้อตกลงที่จะคืนเงิน $218 เพื่อแลกกับกระเป๋าสตางค์ของเขา เจ้าของบ้านตกลงมีธนบัตร 1 ดอลลาร์ 93 ใบ และธนบัตรใหญ่กว่า $125 Marin ก็ใช้เวลาสอดเงิน $125 คืนใต้ประตูแต่ธนบัตร 1 ดอลลาร์ 93 ใบต้องใช้เวลา ในตอนนั้นเอง ตำรวจก็มาและ Marin ก็ถูกจับ

 

3. Derrick Mosley เดินเข้าไปในร้านขายปืนพร้อมกับเอาไม้เบสบอลตีเข้าไปที่ตู้โชว์ เพื่อที่จะพยายามขโมยปืนแต่ผู้จัดการร้านเห็นจึงเอาปืนตัวเองชี้ไปที่ Derrick จนกระทั่งตำรวจมาถึง

55 ขโมยปืนในร้านขายปืนโดยใช้ไม้เบสบอลเนี่ยนะ เยี่ยมจริงๆ

 

4. John Szwalla วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี จากรัฐ North Carolina ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เข้าไปขู่เอาเงินในร้านอินเทอร์เน็ต โดยอ้างว่ามีปืนพกอยู่ข้างหลังเสื้อซึ่งปืนนั้นก็คือกล้วยนั่นเอง เจ้าของร้านและลูกค้าก็จับตัวเอาไว้ ส่วน John ก็ทานกล้วยนั้นขณะรอตำรวจ ตำรวจจึงพูดขำๆ ว่า เด็กนี่ทำลายหลักฐานไปแล้ว

 

5. Joey Miller และ Matthew McNelly ได้ปลอมตัวก่อนที่จะเข้าไปในอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง โดยใช้ปากกาเคมีที่ลบออกยากๆ เขียนหน้าตัวเองแทนที่จะใช้หน้ากากหรือไอ้โม่งคลุมหัว ปากกาเคมีก็รู้ๆ กันอยู่ว่าลบยาก พอตำรวจมาถึงก็สามารถจับได้อย่างง่ายดาย

 

6. ปี 2008 Ruben Zarate อายุ 18 ปี ต้องการขโมยของในร้านขายท่อไอเสียที่ชิคาโกเขาก็เข้าไปในร้านพร้อมกับปืนแต่ เงินที่เขาต้องการอยู่ในตู้เซฟ ซึ่งมีเพียงผู้จัดการเท่านั้นที่เปิดได้ แต่ผู้จัดการร้านไม่อยู่ ณ ขณะนั้น Ruben ตัดสินใจที่จะขโมยเงินอีกครั้ง เขาจึงให้เบอร์โทรตัวเองกับพนักงานร้าน หลังจากนั้น พนักงานก็โทรหาตำรวจ ตำรวจจึงบอกให้พนักงานโทรหาขโมยคนนั้น เมื่อขโมยมาถึงก็มีการยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเล็กน้อย สุดท้ายเขาก็ถูกจับ

 

7. Jesus, take the wheel take it from my hands ฮ่า แต่อันนี้ Jesus ไม่ได้ take the wheel

แต่เป็นลูกชาย Randy Lewis มีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด 260 mg% และเขามีความรู้สึกว่าไม่ควรอยู่หลังพวงมาลัย โชคร้ายที่ความเมาทำให้เขาเชื่อว่าลูกชายวัย 10 ขวบ ของเขาจะคุมพวงมาลัยได้ดีกว่าที่ความเร็ว 145 km/h ลูกชายของ Lewis ก็สูญเสียการควบคุม และรถคว่ำ โชคดีที่ Lewis ลูกชายของเขา และลูกอีกสองคนของเขารอดชีวิตทั้งหมด

 

8. หัวขโมยสามคนจากโคลัมเบีย ในเมือง Juan de Acosta ได้ขนเหล้า, ข้าว, ทูน่า และปลาซาดีนบนลาอายุ 10 ปี! มันก็เป็นไปตามแผนดี แต่เผอิญเจ้าลาตัวนั้นได้ส่งเสียงร้องขึ้นอย่างดัง ทำให้ตำรวจได้ยินเสียงนั้น หัวขโมยทั้งสามเผ่นหนีไป ปล่อยให้เจ้าลายืนอยู่กับของที่ขโมยมา

 

9. ลูกค้าที่ร้านอาหารอเมริกันชื่อ Applebee's ได้ยื่นใบขับขี่ที่ขโมยมาเพื่อที่จะสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ความจริงเธอเป็นผู้หญิงอายุ 26 ปี ไม่ต้องใช้บัตรปลอมก็ได้ ก็ต้องยกความดีความชอบให้พนักงานในร้านที่บอกลูกค้าว่าเดี๋ยวจะไปทำเครื่องดื่มมาให้ แต่ว่าจริงๆ โทรหาตำรวจแทน

 

10. ในเดือนสิงหาคม 1995 Klaus Schmidt พยายามจะขโมยเงินในธนาคาร ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันด้วยการเดินเข้าไปพร้อมกับปืนพก และข่มขู่พนักงาน มันก็ดูเหมือนการปล้นทั่วๆ ไป แต่พนักงานได้สังเกตว่าอาชญากรคนนี้ดูแปลกๆ เพราะพนักงานคนหนึ่งถามว่าต้องการถุงไหม แต่เขาตอบมาว่า ใช่ นี่มันเป็นปืนจริงๆ จึงทำให้พนักงานรู้ว่าเขาหูหนวก จากนั้นพนักงานคนหนึ่งก็กดสัญญาณเตือน Schmidt ก็ดูไม่รู้เรื่องกับเสียงที่ดังขึ้น เมื่อตำรวจมาถึงก็จับชายหูหนวกทันที อย่างไรก็ตาม Schmidt ก็ได้ฟ้องธนาคารนั้นว่าหาประโยชน์จากความพิการของเขา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tasty's profile


โพสท์โดย: Tasty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: บูเก้จัง, จอมยุทธอินดี้, เจ็ดแปดเก้า, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาสุขภาพจิตดีขึ้นได้ ด้วยการวิ่ง ประโยชน์ของการวิ่งสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนากอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!คู่แข่งหมูเด้ง พบกับเปสโต้ นกเพนกวินตัวอ้วนที่กำลังขโมยหัวใจคนทั้งโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อเมื่อยายอินกับละครมาก นังตัวร้ายมันต้องเจอมะเหงกยาย 🤣
ตั้งกระทู้ใหม่