หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากจะกรี๊ด! แชร์ภาพหนูตัวเป็นๆ วิ่งบนถาดอาหารในห้างดัง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้าง มีหนูเดินมาเพ่นพ่านบนถาดใส่อาหารลูกค้า ตัวเบ้อเริ่ม😒😒 #อร่อยไปแดก #อร่อยนะรู้ยัง

(12 ก.ย.) กลายเป็นเรื่องราวที่ชวนขนลุกอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังทวิตเตอร์ @ccycynn แชร์ภาพ "หนู" ตัวเป็นๆ วิ่งอยู่บนถาดอาหารที่วางตั้งซ้อนกันไว้ให้ลูกค้าหยิบไปใช้ โดยระบุว่า เหตุเกิดในศูนย์อาหารของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางนา

หลังจากที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ จึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงมาตรการรักษาความสะอาดของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าหนูนั้นมักอาศัยตามท่อระบายน้ำที่สกปรก ทำให้อาจจะมีเชื้อโรคติดตัวมาด้วย แต่กลับมาโผล่ในศูนย์อาหาร สร้างความไม่มั่นใจให้กับผู้ใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Saisiamasia, TypeAlphaIkaros, I AM THOR, bgs, willbe, Kwang Rattinan, FORFAME, ginger bread, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, สัปเหร่อนอกโลก, mai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีป้อนยาน้องแมวแบบง่ายๆ ใคร ๆ ก็ทำได้เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียพฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่