หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รำลึกเหตุการณ์ 911 ที่มีข้อสงสัยมากมาย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ดูจากรายญี่ปุ่นแล้วน่าสนใจมาก กับข้อสงสัยที่มากมายเกี่ยวกับอดีตเกี่ยวกับ 911

1. มีข้อสงสัยที่เกี่ยวกับเที่ยวบินที่มุ่งหน้าจะไปทำเนียบขาว แต่ไปตกป่าใก้ลๆหมู่บ้าน
นั้นอาจจะถูก Missile ยิงให้ร่วงก่อน เพราะว่าชื้นส่วนเครื่องบิน ข้าวของตกไปไกลถึง 13 km ซึ่งนักเชี่ยวชาญบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่การตกของเครื่องบินจะทำให้ชิ้นส่วนตกไปไกลขนาดนั้น


2.ในระหว่างที่เกิดการชนตึก world trade นั้น บุชมีภาระกิจไปเยี่ยมรรประถม แต่ว่าทำใจเย็น แม้กระทั่งมีการชนของเครื่องบินอีกเครื่องนึงที่ world trade ก็ยังปล่อยเวลาและทำภารกิจที่รรจนจบ


3.ผู้เชี่ยวชาญหลายคนบอกว่าการชนของเครื่องที่เพทากอน นั้นเป็นสิ่งที่ยากมาก ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กับรุ่นเครื่องบินนั้น
อีกทั้งกล้องวงจรปิดใกล้ๆหลายตัวก็ยังไม่ไห้เสนอภาพรายละเอียดต่อสื่อมวลชน แถมซากเครื่องบืนที่เจอนั้น ขนาดซากเอนจิ้นก็ยังไม่ใช่ของเครื่องบินโบอิ้งนั้น ทั้งที่จริงควรจะมีขนาดถึง 3 เมตร แต่ว่าในซากที่เกิดเหตุนั้นมีขนาดแค่ 1 เมตร มีคนตั้งข้อสังเกตุว่าอาจจะเป็นเครื่องบินที่ไร้คนขับ


4. มีหลักฐานแน่ชัดเกี่ยวกับ Hijackers ว่าเคยมาเรียนขับเครื่องบินที่อเมริกาแต่ว่าไม่ได้เรียนขับในโบอิ้งรุ่นที่เหตุการณ์ 911 และผู้เชี่ยวชาญให้ความเห็นว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถบังคับเครื่องบินได้ขนาดนั้น และเครื่องบินโบอิ้งที่ชนนั้นเป็นโบอิ้งที่ติดตั้งเครื่องที่สามารถบังคับขากหอบังคับการได้ มีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะมีผู้บงการอยู่ภาคพื้นดิน เพราะแอร์ก็ไม่สามารถเปิดห้องนักบินได้เลยแล้วก็ไม่รู้ว่าเกิดอ่ะไรขึ้นในห้องนักบินใน fight 11 ที่ได้มีการเผยแพร่จากการสนทนาแอร์ที่ชื่อ ong กับภาคพื้นดิน

5. ทำไมบุชถึงอนุญาติให้ครอบครัวบินลาดิน เข้ามาอยู่ในอเมริกาได้หลังเหตุการณ์ 911 ถึงแม้คนเหล่านั้นจะบอกว่าตัดขาดจากบินลาดินแล้วก็ตาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ใจมด, บังไค, Unwanted, จอมยุทธอินดี้, PRP, MAX MARS, comen, Tabebuia, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่