หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงไหม?? 5 พฤติกรรม ที่สาวๆ ไม่พอใจมากที่สุด

โพสท์โดย zachary

การมีเซ็กส์ไม่ใช่การที่ผู้ชายสุขสมใจอยู่ฝ่ายเดียว จนลืมนึกถึงความพอใจของสาวๆ วันนี้เราจะยกตัวอย่างพฤติกรรมแย่ๆ ที่หนุ่มๆ อาจจะพลาดทำลงไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้สาวๆ หมดอารมณ์เอาดื้อๆ ได้

หลั่งเร็ว

1. มองนานเกินไป

การสบตาจ้องมองกันเป็นเรื่องที่ดี ทำให้อารมณ์พิศวาสลุกโชนขึ้นมา แต่หากคุณจ้องมองตา และร่างกายเธออย่างใจจดใจจ่อนานเกินไป เธอจะมองว่าคุณกำลังหื่นกระหายผิดมนุษย์มนา ทำให้ความมั่นใจที่เธอมีต่อคุณลดลง

2. จูบแบบหิวโหย

หนุ่มๆ อย่าเพิ่งคิดว่าการจูบไม่สำคัญ เพราะไม่ใช่จุดที่พาเธอมีความสุขที่สุด แต่เซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบเริ่มต้นมาจากการจูบที่ดีทั้งนั้น หากคุณจูบแบบไม่สนใจอีกฝ่าย บดขยี้ราวกับว่าจะไม่ได้จูบใครอีกในชีวิต คุณจะไม่ได้รับการตอบสนองใดๆ จากสาวๆ เป็นแน่

3. กัดไม่เลือก

เข้าใจว่าอารมณ์ในตอนนั้นมันเตลิดเปิดเปิงจนยากจะห้ามใจไว้ได้ แต่การกัด ดูดอย่างรุนแรง บริเวณหัวนมของสาวๆ จนทำให้เกิดร่องรอยแห่งความซาดิสต์ รับรองว่าสาวๆ จะต้องเซย์โนอาจไม่กลับมา yes กับคุณอีก ลองเปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นอันอ่อนนุ่มเบาบาง แน่นอนว่าเธอจะต้องปลื้มชื่นชมคุณไม่น้อยเลยทีเดียว

4. ฝากรอยช้ำเอาไว้

การฝากร่องรอยแห่งความสุขไว้ตามจุดต่างๆ ตามร่างกายของสาวๆ หนุ่มๆ อาจคิดว่ามันแสดงถึงความเป็นเจ้าของ และการผ่านศึกมาอย่างหนัก ตรงกันข้าม แต่สาวๆ เค้ารู้สึกอับอายมากกว่าที่จะไปพูดโอ้อวด เข้าใจตรงกันนะ

5. รีบร้อนไม่รอใคร

การร่วมรักกันเป็นเรื่องของคนสองคน จึงจำเป็นต้องค่อยๆ พายเรือไปถึงฝั่งพร้อมกันๆ ไม่เช่นนั้นคุณก็ควรจะหาคู่เป็นตุ๊กตายางจะดีกว่า

ลองคิดกลับกันหากสาวๆ เค้าสนใจแต่เงินในกระเป๋าของคุณมากกว่าตัวคุณ คุณก็คงจะรู้สึกไม่ดีเช่นกัน เช่นเดียวกับที่หนุ่มๆสนใจแต่จะเอามังกรเข้าไปในถ้ำอย่างเดียว ลองใส่ใจกับส่วนอื่นๆ บ้างเพื่อความสุขของสาวๆ นะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tikker, OMG SiamThai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญาติผวา! แจ้งกู้ภัยจับหนุ่มเสwยาหลอน ขนขยะประดิษฐ์อุปกรณ์เต็มห้องนอนวิธีเพาะเห็ดเผาะ เห็ดถอบ (มีคลิป)เศร้า! หนุ่มจิตอาสาชนราวสะพานดับคาที่เด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?งงเลย! ป้ายภาษาไทยที่เกาหลี..มันอ่านว่าอะไร ทำไมคนไทยไม่รู้เรื่อง 🤷‍♂️คิดมากหยุดคิดไม่ได้จัดการกับความเครียดยังไง?สาวช็อก!! หลังจอดรถหรู ไว้ชั้นใต้ดินครึ่งเดือน"ทนายอั๋น" ร้องกองปราบฯ ตรวจสอบวุฒิ ว่าที่ สว.คะแนนสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศ ว่าถูกต้องตรงตามจริงหรือไม่?ชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราชสรุปเงินดิจิตอล 10,000 บาทสามารถซื้ออะไรได้บ้างวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่เจ้าหน้าที่ลุยล้างบางจยย.รับจ้างถ่อย-เถื่อน-ถุน มีปัญหานักก็ยุบวินไปซะแถลงการณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ เรื่อง “The Cursed Land แดนสาป”จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เพื่อนชอบให้แชร์เน็ต เห็นแก่ตัวไปไหม?สะเทือนใจ! หญิงสาวไต้หวันถูกเพื่อนร่วมห้องข่มขืuขณะแฟนหนุ่มหลับ ศาลตัดสินจำคุก 3 ปี 4 เดือนทำไมการค้าประเวณีถึงผิดกฎหมายผู้หญิงดู “หนังโ.ป๊” ผิดมากไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่