หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด การปลูกมะนาวยักษ์ที่ขอนแก่น

โพสท์โดย WhiteJester

ตอนนี้มีเรื่องราวฮือฮาในกลุ่มชาวบ้านที่จังหวัดขอนแก่นว่า เกษตรกรสามารถปลูกมะนาวยักษ์ขนาดผลใหญ่เท่าส้มโอ 

 

หลังจากมีการพูดถึง เกษตรกรบ้านคุ้มนักข่าว ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ปลูกมะนาวยักษ์ขนาดผลใหญ่เท่าส้มโอ จึงไปพิสูจน์ พบนายสอาด ขันตรี อายุ 60 ปี อยู่เลขที่ 255 ม.12 พาดูมะนาวต้นหนึ่งมีลูกมะนาวยักษ์ขนาดเท่าส้มโอ น้ำหนักลูกละกว่า 1 ก.ก. เส้นผ่าศูนย์กลาง 5 นิ้ว เส้นรอบวง 18 นิ้ว มีรสชาติเปรี้ยวเหมือนมะนาวทั่วไป โดยเผยว่า เมื่อกว่า 10 ปีก่อนมีเพื่อนบ้านนำกิ่งพันธุ์มะนาวมาให้ในวันเกิด จึงปลูกแบบขุดหลุมอยู่หลังบ้านใกล้ห้องน้ำ กระทั่งเข้าปีที่สองต้นมะนาวออกลูกมะนาวเป็นลูกมะนาวยักษ์เต็มต้นมีประมาณ 40 ลูก เป็นประจำทุกปี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: mai, บังไค, กอกระดุม, comen, bgs, สุมาอี้, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?10 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทยอยู่มาได้ไง?เจ้าท่าภูเก็ต จับเจ็ตสกีไม่มีใบอนุญาต 26 ลำ !
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปอัตราเงินเฟ้อในประเทศลาว จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่?ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่าน"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงแซ่ "ปัน" บุกแทงนักเรียนประถมไม่เลือกหน้าอดีตลูกจ้างวิทยาลัยถูกตัดสินจำคุก 23 ปี ฐานวางยาและล่วงเกิน 7 นศ.สาวฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วศาลโลกออกหมายจับ"เนทันยาฮู"และผู้นำฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่