หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่ไม่ใช่หมาจรจัด แต่นี่คือหมีขั้วโลก เพื่อไม่ให้อดตายพวกมันถึงกับต้องทำขนาดนี้.....

โพสท์โดย WhiteJester

สิ่งที่คุณเห็นไม่ใช่ลูกสุนัขที่หิวกระดูกและผอมโซ  แต่นี่คือหมีขั้วโลกที่แข็งแกร่ง

 

หมีขั้วโลกเป็นเหมือนราชาของระบบนิเวศขั้วโลก แต่ก็ถูกล่าโดยมนุษย์ เนื่องจากสภาพภูมิอากาศที่ร้อนทำให้เกิดความยากลำบากในการหาอาหารของหมีขั้วโลกเหล่านี้ หมีบางตัวไม่สามารถหาอาหารกินได้ถึง 5 เดือนเลยทีเดียว ทำให้พวกมันบางตัวอดตาย นักวิทยาศาสตร์ได้เรียกร้องให้ทั้งโลกช่วยกันจัดการปัญหานี้เพื่อช่วยให้สิ่งมีชีวิตเหล่านี้อยู่รอด

ขณะที่โลกเรามีอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ อุณหภูมิที่ขั้วโลกก็ต่ำไม่พอ น้ำแข็งก็ไม่ค่อยจับตัวกัน หมีขั้วโลกจึงต้องทนหิว 4-5เดือนขึ้นไป ทำให้น้ำหนักลดลง 1 กิโลกรัมทุกวัน ด้วยความหิวโซแบบนี้ทำให้พวกมันเริ่มฆ่าพวกเดียวกันเพื่อประทังชีวิต

 

 

ที่อ่าวทางตะวันออกของแคนาดา จะมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นเฉลี่ย 0.5 องศาเซลเซียสทุกๆ 10 ปี ตั้งแต่ปี 1980 จนถึงปัจจุบัน จำนวนหมีขั้วโลกลดลงไปแล้ว 1/5 จากการที่นักวิทยาศาสตร์ติดตามผลระยะยาวของน้ำหนักหมีขั้วโลกท้องถิ่นพบว่า 25 ปีมานี้ น้ำหนักโดยเฉลี่ยของแม่หมีลดลงถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

ลูกหมีที่น่าสงสารต้องกลายเป็นอาหารของหมีตัวที่ใหญ่กว่าทุกมื้อ

 

 

หมีขั้วโลกเป็นนักฆ่าโหดเหี้ยมมากที่สุด เมื่อเร็วๆนี้ มีช่างภาพชาวอังกฤษได้จับภาพของหมีขั้วโลกที่กำลังหิวโหยและกำลังกินพวกเดียวกัน ช่างภาพกล่าวว่า "ตอนที่เรือยังไม่ได้เข้าไปใกล้ๆ ฉันคิดว่ามันกำลังจัดการกับแมวน้ำ พอเข้าไปใกล้ๆถึงรู้ว่ามันคือหมีขั้วโลกตัวน้อย"

 สำหรับหมีขั้วโลกนั้น น้ำแข็งเริ่มน้อยลง เหยื่อก็น้อยลง มันจึงต้องหาเหยื่อที่คล้ายๆกันแทน ขณะที่อุณหภูมิของโลกยังคงเพิ่มขึ้นปรากฏการณ์แบบนี้อาจจะมีให้เห็นบ่อยมากขึ้น

รีบแชร์กันออกไป ให้คนได้เห็นสภาพของหมีขั้วโลกในตอนนี้ มาเริ่มรักโลกใบนี้ของเรากันเถอะ!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: OMG SiamThai, โก๊ะทอง, เหอๆๆๆ, Tikker, John thongpoon, Ployza, MAX MARS, mai, AugustVinth, nkart, กอกระดุม, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Waren, ซาอิ, ซามูสบู่หมา, กุ้งฝอย, บังไค, ใจมด, สัปเหร่อนอกโลก, ทรั้ง, โคโมรินค่ะ, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่าน"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะไก่ไร้หัวที่มีชีวิตรอดอยู่ต่อมาได้กว่า 18 เดือน!!แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ด่วน ! ก่อการร้าย ลอบวางระเบิดและยิงถล่มเจ็บ 5 ตๅย 1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านเขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?ใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศาลโลกออกหมายจับ"เนทันยาฮู"และผู้นำฮามาสน้ำเชื่อมมอลโทส, Maltose Syrup, มอลโทสไซรัป, High Syrup, น้ำเชื่อมมอลโตส, มอลโตสไซรัปชาวต่างชาติ นิยมทำงานในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่นกวาดล้างอาชญากรรมในฐานความผิด 10 กลุ่มต้องห้ามฯ
ตั้งกระทู้ใหม่