หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ท่าเซ็กส์ รับรองเสร็จทุกราย!!

โพสท์โดย zachary

ใครที่ชอบเล่นท่าอยู่แล้ว คงจะถูกใจ ถ้ารู้ว่าท่าที่คุณชอบใช้ เวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธอ มันทำให้เธอฟินจนถึงขีดสุด ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองท่าเซ็กส์ใหม่ๆ ลองไปดู ไปเลือก กันได้เลยครับ

เซ็กส์ลดน้ําหนัก

1. Woman On Top

ผู้หญิงส่วนมากชอบให้ผู้ชายอยู่ข้างล่าง เพราะเธอจะสามารถควบคุมจังหวะ และตำแหน่งที่ถูกรุกล้ำสัมผัสได้ ส่วนผู้ชายก็สามารถช่วยเธออีกแรงได้ โดยใช้มือทั้งสองข้าง ช่วยพยุงสะโพกในจังหวะที่เธอเด้งกระแทกลงมา สลับกับลูบไล้ตามร่างกายและหน้าอกของเธอ

2. Missionary

หลายคนอาจคิดว่าเป็นท่าสิ้นคิด แต่ท่านี้ก็มีข้อดีอยู่หลายอย่าง เช่น ฝ่ายชายสามารถกำหนดระดับการเสียดสีที่ปุ่ม G- Spot ของสาวๆ ได้ และยังโน้มตัวไปเล่นกระซิบกระซาบหยอกเอินด้วยถ้อยคำทะลึ่งๆ หรือชื่นชมเธอในขณะมีเซ็กส์ได้ด้วย

3. ท่าซ้อนท้าย

นอนหันหน้าไปทางเดียวกัน โดยที่ฝ่ายชายซ้อนอยู่ข้างหลัง ข้อดีสำหรับฝ่ายชายคือท่านี้จะลดการเสียดสีทำให้หลั่งช้าลง ส่วนฝ่ายหญิงได้รับการโอบกอดจากด้านหลัง เพิ่มความฟินด้วยการก่ายขาเข้าด้วยกัน แถมลูกเล่นอีกหน่อยโดยให้ผู้หญิงงอตัวเหมือนกุ้งเพื่อให้ผู้ชายสอดใส่ได้ลึกขึ้น

4. ท่านั่ง

ให้ผู้หญิงนั่งแยกขาบนโต๊ะ ซึ่งจะเข้ากับระดับเอวของผู้ชายพอดี หากคิดภาพไม่ออก ให้นึกถึงภาพยนตร์หลายเรื่องๆ เราจะเห็นท่านี้บนโต๊ะในครัว, บนเครื่องซักผ้า, ฝากระโปรงรถ การยืนสอดใส่จะสัมผัสกับ G-Spot ทำให้ผู้หญิงฟินขึ้นไปอีก

5. Doggie

Doggie ถูกยกให้เป็นท่ายอดฮิตที่ถูกใจสาวๆ มากที่สุด เพราะท่านี้ทำให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้ลึกสุดซอย และยังได้ลูบไล้แผ่นหลังลามไปจนถึงบั้นท้ายของสาวๆ ซึ่งเป็นบริเวณที่ไวต่อความรู้สึกเป็นอย่างมาก

แอดมินเชื่อว่าหลายคนน่าจะลองกันมาครบทุกท่าแล้ว มีใครมีท่าไหนที่เจ๋งกว่านี้มาบอกแอดมินหน่อย แอดมินหมดท่าแล้วครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ส้มป่อยนะสิ, vho, A Survive, nkart, จอมยุทธอินดี้, ซาอิ, Tikker, มาแรง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวอวัยวะร่างกายกลัวอะไรหนุ่มรีวิวกินไข่ต้ม 3-4 ฟอง 7 วัน น้ำหนักลด 15 กิโลกรัม!!! พุงยุบอย่างเห็นได้ชัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อรู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72ลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?มาวางแผนการเงินกันเถอะนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024Xing Fei @ OK! China April 2024สีชมพูดูมันสดใส น่าสดใส..มันๆรุก(นอนทับ)กับลุก(นั่งทับ)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมนูข้าวเหนียวมะม่วง " ขึ้นที่ 2 ของโลก "ฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันโลกร้อนไม่ได้ทำให้น้ำท่วมดูไบguess: การเดา การคาดคะเน
ตั้งกระทู้ใหม่