หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ท่าเซ็กส์ รับรองเสร็จทุกราย!!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย zachary

ใครที่ชอบเล่นท่าอยู่แล้ว คงจะถูกใจ ถ้ารู้ว่าท่าที่คุณชอบใช้ เวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธอ มันทำให้เธอฟินจนถึงขีดสุด ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองท่าเซ็กส์ใหม่ๆ ลองไปดู ไปเลือก กันได้เลยครับ

เซ็กส์ลดน้ําหนัก

1. Woman On Top

ผู้หญิงส่วนมากชอบให้ผู้ชายอยู่ข้างล่าง เพราะเธอจะสามารถควบคุมจังหวะ และตำแหน่งที่ถูกรุกล้ำสัมผัสได้ ส่วนผู้ชายก็สามารถช่วยเธออีกแรงได้ โดยใช้มือทั้งสองข้าง ช่วยพยุงสะโพกในจังหวะที่เธอเด้งกระแทกลงมา สลับกับลูบไล้ตามร่างกายและหน้าอกของเธอ

2. Missionary

หลายคนอาจคิดว่าเป็นท่าสิ้นคิด แต่ท่านี้ก็มีข้อดีอยู่หลายอย่าง เช่น ฝ่ายชายสามารถกำหนดระดับการเสียดสีที่ปุ่ม G- Spot ของสาวๆ ได้ และยังโน้มตัวไปเล่นกระซิบกระซาบหยอกเอินด้วยถ้อยคำทะลึ่งๆ หรือชื่นชมเธอในขณะมีเซ็กส์ได้ด้วย

3. ท่าซ้อนท้าย

นอนหันหน้าไปทางเดียวกัน โดยที่ฝ่ายชายซ้อนอยู่ข้างหลัง ข้อดีสำหรับฝ่ายชายคือท่านี้จะลดการเสียดสีทำให้หลั่งช้าลง ส่วนฝ่ายหญิงได้รับการโอบกอดจากด้านหลัง เพิ่มความฟินด้วยการก่ายขาเข้าด้วยกัน แถมลูกเล่นอีกหน่อยโดยให้ผู้หญิงงอตัวเหมือนกุ้งเพื่อให้ผู้ชายสอดใส่ได้ลึกขึ้น

4. ท่านั่ง

ให้ผู้หญิงนั่งแยกขาบนโต๊ะ ซึ่งจะเข้ากับระดับเอวของผู้ชายพอดี หากคิดภาพไม่ออก ให้นึกถึงภาพยนตร์หลายเรื่องๆ เราจะเห็นท่านี้บนโต๊ะในครัว, บนเครื่องซักผ้า, ฝากระโปรงรถ การยืนสอดใส่จะสัมผัสกับ G-Spot ทำให้ผู้หญิงฟินขึ้นไปอีก

5. Doggie

Doggie ถูกยกให้เป็นท่ายอดฮิตที่ถูกใจสาวๆ มากที่สุด เพราะท่านี้ทำให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้ลึกสุดซอย และยังได้ลูบไล้แผ่นหลังลามไปจนถึงบั้นท้ายของสาวๆ ซึ่งเป็นบริเวณที่ไวต่อความรู้สึกเป็นอย่างมาก

แอดมินเชื่อว่าหลายคนน่าจะลองกันมาครบทุกท่าแล้ว มีใครมีท่าไหนที่เจ๋งกว่านี้มาบอกแอดมินหน่อย แอดมินหมดท่าแล้วครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ส้มป่อยนะสิ, vho, A Survive, nkart, จอมยุทธอินดี้, ซาอิ, Tikker, มาแรง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
Björk @ VOGUE Scandinavia April-May 2024Jun Ji Hyun @ Harper's BAZAAR Korea April 2024Chen Feiyu @ Esquire China March 2024Chen Jingke @ CHIC Magazine China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่