หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์โดนรื้อกระเป๋าที่ร้าน H&M บนห้างพารากอน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้ตอนบ่ายๆได้มีโอกาสแวะเข้าไปช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าที่ร้านประจำอย่าง H&M สาขาสยามพารากอนค่ะ ตอนเดินเข้าไปมีกระเป๋าสะพายหนึ่งใบและถุงผ้าใส่เสื้อผ้าและข้าวของจากที่ไปค้างบ้านเพื่อนมาเมื่อคืน ปรากฏว่าพอเดินผ่านร้านเข้าไปสัญญาณร้องค่ะ ดิฉันหันไปมองหน้ายามที่อยู่ข้างประตู ซึ่งกำลังวอลอยู่ขณะมองกลับมาแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร จนฉันยืนเก้ๆกังๆและเดินต่อเข้าไปอย่างงงๆ ในใจคิดว่าสัญญาณอาจจะดังแบบนี้บ่อย และเราก็เพิ่งจะเดินเข้าร้าน ไม่น่าจะไปหยิบอะไรของเขามาได้

หลังจากนั้นดิฉันก็เดินช้อปอย่างเมามันและได้กระโปรงมาตัวนึง จ่ายตังเรียบร้อยพอจะเดินออกจากร้านทางเดิม บาร์สัญญาณก็ร้องขึ้นมาอีก ทีนี้ยามเดินมากันเอาไว้แล้วเรียกพนักงานมา พอมาถึงเขาก็ขอเช็คกระเป๋าซึ่งเราก็ยินดีให้ตรวจด้วยความบริสุทธิใจและเข้าใจว่าเป็นหน้าที่ของเขา แต่การกระทำของสองท่าน (พนักงานและยาม) ทำให้ดิฉันรุ้สึกโกรธและเสียความรุ้สึกเป็นอย่างมาก

เริ่มแรกเลยคือ พนักงานจัดการนั่งยองๆลงและเริ่มรื้อกระเป๋าเสื้อผ้าของดิฉันอยู่ตรงทางเข้าออกซึ่งมีคนมากมายเดินผ่านเข้า-ออกตลอดเวลา เขาดึงกระโปรงที่ดิฉันพับเอาไว้อย่างดีออกมาจนกระปุกแป้ง Laura Mercier เป็นพันกระปุกใหม่ของดิฉันหล่นลงพื้น ซึ่งปฏิกริยาที่ได้รับก็คือคำว่า 'อุ้ย' จากยามที่ยืนมองอยู่เท่านั้น ไม่มีคำว่าขอโทษหรือแม้แต่อากับกริยาแสดงควาทเสียใจใดๆทั้งสิ้นจากเจ้าหน้าที่พนักงาน เขาเพียงแต่หยิบมันขึ้นมาจากพื้นและค้นกระเป๋าของดิฉันต่อไป ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเกิดเป็นขวดน้ำหอมที่อยู่อีกข้างของกระเป๋าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งในกระเป๋านั้นมีตั้งแต่เสื้อผ้ายันครีมยันเครื่องสำอางของส่วนตัวยันชุดชั้นในพับรวมกับอยู่ และเจ้าหน้าที่ที่ค้นก็เป็นผู้ชาย และค้นกันอย่างเปิดๆตรงหน้าทางเดินเข้าออก จุดๆนั้นคนมองดิฉันและพี่สาวเยอะ พี่สาวของดิฉันเริ่มไม่ไหวจึงพูดว่า ทำไมถึงมารื้อตรงนี้  มารื้อตรงนี้โจ่งแจ้ง คนเดินผ่านไปผ่านมาเขาจะมองเรายังไง เหมือนเราเป็นขโมย และ สิ่งที่พนักงานผู้ชายสวนกลับมาก็คือ "ไม่มีใครคิดอย่างนั้นครับ" ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดิฉันและพี่สาวเห็นพ้องกันว่า 'ไม่น่ารัก' เขาพูดต่อว่า "มันเป็นหน้าที่ผมครับ" ซึ่งจุดๆนี้ยามผู้หญิงก็แจมเข้ามาว่า "มันเป็นหน้าที่ค่ะ ถ้าไม่ทำก็โดน มันเป็นหน้าที่" ห้วนๆสั้นๆ ด้วยสีหน้าเดียวกันกับที่ได้อธิบายไปก่อนหน้านี้

ไม่นานนัก พนักงานผู้ชายก็ได้กระโปรงของดิฉันที่ใส่ไปเมื่อวานออกมาตัวหนึ่ง เขาเอาออกมาดูและพบว่าเป็นตัวปัญหา ดิฉันเห็นแล้วก็อึ้งสิคะ มันเป็นกระโปรง H&M ที่ซื้อไว้หลายเดือนและเคยใส่มาหลายครั้งมากๆแล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่า น่าจะเป็นที่เวลาซื่อเจ้าหน้าที่ลืมเอาอะไรออกสักอย่าง ซึ่งมันไม่ชัดเจนมากๆ พอดูๆซักพักก็ยัด ย้ำว่า ยัด กระโปรงตัวนั้นกลับลงไปในกระเป๋าแบบลวกๆ โดยที่ไม่ได้แก้ไขอะไรให้ และเพียงบอกให้ดิฉันออกไปได้ ...

ดิฉันและพี่สาว เดินออกมาโดยไม่ได้รับคำว่า ขอโทษ หรือ รบกวน หรือ ขอบคุณ หรืออะไรสักอย่างกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากพนักงานทางร้านทั้งสองคนเลยแม้แต่น้อย

และก็ยังไม่เข้าใจว่าที่พนักงานพูดนั้น หมายความว่าสัญญาณจะดังทุกครั้งที่ฉันใส่กระโปรงตัวนี้เข้ามาช้อปที่ H&M หรือเปล่า และตัวอื่นๆจะเป็นอย่างนี้ไหม (เสื้อผ้าในตู้เกินครึ่งของดิฉันมาจากร้านนี้)

ทั้งหมดคือสิ่งที่ได้ประสบมาวันนี้ ไม่แน่ใจว่าถือสาเรื่องพวกนี้มากเกินไปหรือเปล่า จริงๆเข้าใจมากว่ามันเป็นหน้าที่ของเขา และเขามีสิทธิที่จะทำแบบนี้ แต่ส่วนตัวแล้วในฐานะของลูกค้าที่ช้อปร้านนี้ทุกครั้งที่เข้าห้าง พนักงานควรจะปฏิบัติกับลูกค้าให้ดีกว่านี้ ไม่รู้ว่าถ้าคนอื่นเจอจะรู้สึกอย่างไร แต่ดิฉันรู้สึกเสียความรู้สึกมากๆค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: PRP, sexevil, Thorsten, จอมยุทธอินดี้, Ployza, กุ้งฝอย, ป๋ามาร์เวล, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บูเก้จัง, ซาอิ, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"แพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉ทองคำ 1 บาท: ความมหัศจรรย์ที่มากกว่าแค่การลงทุนหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปีจระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่