หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หาที่ตาย!! หนุ่มสุดบ้าระห่ำ "เทเลือด" ก่อนลงไปในบ่อ "ปิรันย่า" นับร้อย และนี่คือสิ่งที่เค้าเจอ !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 บ้าระห่ำโดยแท้ หนุ่ม "เทเลือดสดๆ" ก่อนทำการทดลอง ลงไปในบ่อที่มีปิรันย่าหิวโซอยู่นับร้อยตัว งานนี้ได้ลุ้นระทึกกันแบบสุดขั้วหัวใจ (ชมคลิป)


 บ้าระห่ำโดยแท้ หนุ่ม "เทเลือดสดๆ" ก่อนทำการทดลอง ลงไปในบ่อที่มีปิรันย่าหิวโซอยู่นับร้อยตัว งานนี้ได้ลุ้นระทึกกันแบบสุดขั้วหัวใจ (ชมคลิป)



เชื่อว่าหลายคนคงได้รับรู้ถึงความน่ากลัวของเจ้า "ปิรันย่า" ปลาที่กินเนื้อเป็นอาหาร ออกล่าเป็นฝูงด้วยฟันที่แหลมคม บวกพลังอันมหาศาล และเป็นปลาที่เคยกินมนุษย์มาแล้ว ทำให้มันเป็นสัตว์นักล่าที่น่ากลัวที่สุดในอันดับต้นๆ เลยทีเดียว



แต่ไม่ใช่สำหรับ "Jeremy Wade" ผู้ดำเนินรายการ River Monsters ที่ได้ตัดสินใจทำการทดลองสุดบ้าระห่ำ ด้วยการนำตัวเองลงไปในบ่อที่มีปลาปิรันย่าอยู่นับร้อยตัว ที่สำคัญพวกมันกำลังหิวซะด้วย เพราะเขาได้ทำการเทเลือดลงไปก่อนเพื่อทดสอบ ก่อนหย่อนก้อนเนื้อลงไป ผลคือแค่แว๊บเดียวเนื้อก็หายไป ซึ่งหลังจากนั้นเค้าก็ได้ก้าวลงไปทั้งตัว....



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, John thongpoon, Thorsten, ซาอิ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, vho, บังไค, โยนี, Tikker, ป้ามานี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่