หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชทไลน์หลุดว่อน! ‘โตโน่’ พ้อ‘แตงโม’ปม BMW บอกเงินสูญรถหรูเกินตัว

โพสท์โดย ไก่อ้วน
 
 

งานเข้าอีกแล้ว ! สำหรับอดีตคู่หมั้นที่มีอันทางใครก็ทางมัน อย่าง ' โตโน่ - แตงโม ‘ เพราะล่าสุดในโลกออนไลน์ มีการแชร์ ว่อน ข้อความแชทไลน์ที่อ้างว่าเป็นของ โตโน่ ภาคิน ที่กำลัง ตัดพ้ออดีตแฟนสาว เรื่อง รถหรู BMW โดยใจความของข้อความดังกล่าว นั้น โตโน่ ตัดพ้อ สาวแตงโม ว่า ไม่อยากใช้รถหรูคันเดิมเพราะสูญเงินโดยเปล่าประโยชน์ เสียดายค่าผ่อนเดือนละเกือบ 3 หมื่นบาทสู้เก็บไว้ให้แม่ให้น้องยังจะดีซะกว่า

 


 

ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ข้อความที่หลุดออกมานั้น คือ ข้อความ จริง ๆ หรือ แค่ตัดต่อ คงต้องรอถามเรื่องนี้จากปากโตโน่อีกทีก่อนถึงจะชัวร์

 

 

 

 

ภาพจาก IG @mootono29

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: aoaoo+am, Unwanted, WhiteJester, vho, ปุ้ม, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยินทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันเมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
ตั้งกระทู้ใหม่