หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝรั่งสร้างบ้านที่เมืองไทย ด้วยเวลา 6 สัปดาห์ และเงินอีก 9000$

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เมืองไทยของเรามีพื้นที่อุดมสมบูรณ์และธรรมชาติที่น่าอยู่มากมาย จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ สตีฟ เอรีน (Steve Areen) หนุ่มสจวร์ดชาว ต่างชาติ จะเกิดความหลงใหลจนอยากมาสร้างบ้านอยู่ที่นี่ และด้วยงบประมาณ 9,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2 แสนกว่าบาท (เมื่อปี 2555) พร้อมกับแรงกายแรงใจของเขา สตีฟ ก็ลงมือสร้างบ้านขึ้นด้วยตัวเองที่เมืองไทย ภายในสวนมะม่วง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย โดยใช้เวลาสร้างเพียงแค่ 6 สัปดาห์ เท่านั้น

สตีฟ ได้อธิบายที่มาที่ไปของบ้านทรงโดมเจ๋ง ๆ หลังนี้ว่า เขาได้แรงบันดาลใจในการสร้างบ้านมาจากเพื่อนของเขาที่อาศัยอยู่ใน จ.หนองคาย ซึ่งเพื่อนได้เสนอให้สตีฟลองสร้างบ้านในสวนมะม่วงของพวกเขาดู พร้อมเรียนรู้วิธีการก่อสร้างบ้านดินมาจากลูกบุญธรรม จนในที่สุดสตีฟก็เลยมีบ้านพักสวย บรรยากาศดี แถมยังเป็นบ้านที่สร้างด้วย 2 มือของเขาเอง เพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศในวันที่อยากสูดธรรมชาติให้เต็มปอด ซึ่งขั้นตอนการก่อสร้างนั้นก็ง่ายดายกว่าที่คิดเอาไว้มากเลยทีเดียว

เริ่มเลยแล้วกัน เริ่มจากที่ดินเปล่าๆ 

ก่อด้วยบล๊อกเหมือนบ้านเราเนี่ยแหละ


  Steve Areen เจ้าของบ้าน

  กลมๆ นี่คือหน้าต่าง

 

  เริ่มฉาบภายนอกกันละ


  ทาสี ส้มอิฐ แหม่ มันสวยงามจริงๆ


  อีกมุมๆ สวยงามๆ


  มีโต๊ะ ปูน มองผ่านรอบๆ เป็นสวนยาง และมะม่วง

  มองเข้าก็เห็น โต๊ะปูน แต่ตกแต่งเสร็จแล้ว ^_^


  ดูไป ดูมา ใกล้เคียงบ้านของการ์ตูนเทเลทับบี้ 555+ 


  อันนี้เป็นหลังคา มีเปลไว้แขวนนอนด้วย


  มุมหน้าบ้าน


  บ้านสวนของจริง บรรยากาศมัน อินดี้จังเลยยยยย


  ครัวเล็กๆ


 ห้องอาบน้ำ (มีคนมาแอบดูทำไงเนี่ย


 อ่างล้างหน้า 


  ข้างนอก ล้อมรอบไปด้วยสวนมะม่วง


  เจ้าของบ้าน


  ศาลา บน หลังคา


  เท้า, ตีน, foot เจ้าของบ้าน


  Steve Areen เจ้าของบ้าน (อีกแล้ว)


  ประตู๊ ประตู


ห้องนอน


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ซาอิ, AdamS JaideE, Crash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่